Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam mất oan quả penalty trong trận gặp U20 Qatar?

Chủ Nhật 05/03/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Qatar gây tranh cãi khi bỏ qua tình huống cầu thủ Việt Nam bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Hai tình huống gây tranh cãi trong trận đấu của U20 Việt Nam

Akhrol Risqullaev, trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Qatar để lại nhiều tranh cãi. Ngay đầu hiệp 2, ông Akhrol Risqullaev đã bỏ qua hai pha phạm lỗi của U20 Qatar và quyết định này khiến BHL U20 Việt Nam phản ứng dữ dội.

Cụ thể, ở phút 48, đội trưởng Hassan Al Ghareeb của U20 Qatar cố tình dùng tay cản bóng rất lộ liễu sau khi ngã xuống sân. Trọng tài chính đứng rất gần tình huống trên nhưng ông không rút thẻ, thậm chí không thổi phạt với số 5 của U20 Qatar. 

U20 Việt Nam mất oan quả penalty trong trận gặp U20 Qatar 1
Tình huống cầu thủ Qatar dùng tay chơi bóng

Hassan Al Ghareeb đã cố tình dùng tay chơi bóng và đặt trong tình huống U20 Việt Nam đang có cơ hội ghi bàn rõ rệt, đội trưởng của U20 Qatar hoàn toàn có thể bị phạt thẻ đỏ. Tuy vậy, không có tiếng còi nào vang lên.

Ở pha bóng diễn ra ngay sau đó, ông Risqullaev cũng gây tranh cãi khi không cho U20 Việt Nam hưởng quả penalty. Tiền đạo Quốc Việt dốc bóng vào khu vực 16m50 của đối phương và bị số 6 Mostafa Essam của Qatar phạm lỗi.

U20 Việt Nam mất oan quả penalty trong trận gặp U20 Qatar 2
Quốc Việt (số 14) bị đối thủ đá thẳng vào chân trong vòng cấm nhưng không có penalty

Góc máy quay chậm cho thấy Mostafa Essam đã đá thẳng vào chân của Quốc Việt. Tuy vậy, cũng không có bất cứ tiếng còi nào được cất lên. Chỉ trong vòng chưa đầy một phút, trọng tài chính đã bỏ qua hai pha phạm lỗi hết sức rõ ràng bên phía Qatar. 

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng trợ lý tỏ ra hết sức bất bình trước quyết định từ phía trọng tài Risqullaev. Tuy vậy, chiến lược gia của U20 Việt Nam từ chối đưa ra nhận xét về trọng tài sau khi trận đấu khép lại.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam chưa an toàn dù thắng QatarHLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam chưa an toàn dù thắng Qatar
Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Qatar tối 4/3, ông Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng đội U20 Việt Nam đã thừa nhận đội nhà vẫn chưa có một vị trí an toàn ở bảng B. 
Khuất Văn Khang nói gì sau chiến thắng cảm xúc của U20 Việt NamKhuất Văn Khang nói gì sau chiến thắng cảm xúc của U20 Việt Nam
Đội trưởng U20 Việt Nam Khuất Văn Khang chia sẻ mình biết ơn đồng đội sau chiến thắng quan trọng trước U20 Qatar ở lượt trận thứ hai vòng bảng U20 châu Á 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X