Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam được tăng viện trước màn đối đầu Indonesia 

Thứ Ba 30/08/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Thế Nam có thể sẽ có được lực lượng tối ưu tại vòng loại U20 châu Á diễn ra tại Indonesia khi một số cầu thủ trụ cột sẽ được bổ sung muộn. 

Với việc vòng loại U20 châu Á 2023 đang đến gần, vào lúc này đội tuyển U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam cũng đang rất tích cực tập luyện để hướng đến giải đấu.

Song mối bận tâm lớn nhất của ban huấn luyện U20 Việt Nam đang là việc nhiều cầu thủ không có cơ hội tập luyện cùng toàn đội do bận thi đấu ở V-League và giải hạng Nhất quốc gia. Trước tình thế này, VFF buộc phải điều chỉnh lịch thi đấu của hai giải này để tạo điều kiện cho U20 Việt Nam rèn quân.

U20 Việt Nam được tăng viện trước màn đối đầu Indonesia 1
Cầu thủ trẻ Nguyễn Phi Hoàng sẽ được bổ sung cho U20 Việt Nam

Trước lịch thi đấu dày đặc ở các giải quốc nội, điều này được đánh giá cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới đội tuyển U20 Việt Nam. Điều này cũng được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ với giới truyền thông. 

Vị này tâm sự: "VFF đang làm việc với CLB Bình Dương và Đà Nẵng để cho Bùi Vĩ Hào và Nguyễn Phi Hoàng được thi đấu. Những cầu thủ này có thể không thi đấu trận đầu gặp Hồng Kông nhưng sẽ góp mặt để chuẩn bị cho trận quyết định gặp Indonesia vào ngày 18/9".

Phi Hoàng và Vĩ Hào đều đang chơi tốt tại V-League 2022, riêng Hoàng từng được coi như "thần đồng" của bóng đá đá Đà Nẵng khi 17 tuổi đã góp mặt tại sân chơi lớn nhất bóng đá Việt Nam. Nếu có được lực lượng mạnh nhất, thầy trò HLV Đinh Thế Nam chắc chắn sẽ yên tâm thêm phần nào trước màn chạm trán Indonesia.

Theo lịch thi đấu của giải, U20 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hong Kong (14/9), Đông Timor (16/9), và Indonesia (18/9). Đội đứng nhất bảng sẽ có vé dự VCK châu Á trong khi đội về nhì sẽ phải dự cuộc đua giành vé vớt với các đội nhì bảng ở các bảng đấu khác.

VFF chốt giá vé ở trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và PalestineVFF chốt giá vé ở trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và Palestine
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã thông báo về kế hoạch phát hành vé vào sân trong trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X