Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam chạm trán đàn em Messi trước thềm World Cup

Thứ Ba 31/01/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi tham dự World Cup U20, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận giao hữu rất chất lượng với đối thủ cùng lứa Argentina.
U19 Viet Nam thanh cong nho su ky luat va khoa hoc
U20 Việt Nam sẽ có sự cọ xát bổ ích trước thềm World Cup

Năm 2016 là một mốc son đáng nhớ của bóng đá Việt Nam với tâm điểm là chiến tích lần đầu giành vé dự World Cup của đội U19. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã xuất thần lọt vào tới bán kết giải Châu Á và qua đó giành vé dự giải đấu lớn nhất thế giới của lứa tuổi U20.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho World Cup diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5/2017, VFF đã quyết định sẽ đầu tư mạnh tay cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi đưa họ sang Đức và Hà Lan tập huấn dài hạn. Nhiều khả năng đối thủ của các cầu thủ Việt Nam sẽ là đội trẻ Dortmund, Dussendof và Ajax.

Sau quãng thời gian ở trời Âu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về Hà Nội. Tại đây, U20 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu rất thú vị với U20 Argentina. Theo nguồn mới nhất, đội bóng đến từ Nam Mỹ lựa chọn Hà Nội là nơi đóng quân nhằm làm quen dần với điều kiện thời tiết châu Á để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup.

Hiện tại, các điều khoản liên quan đến bản hợp đồng đưa các cầu thủ Argentina sang Việt Nam đang được VFF thống nhất với LĐBĐ Argentina và hai bên sẽ chính thức chốt trận đấu khi vòng loại khu vực Nam Mỹ kết thúc.

Hiện tại, giải U19 Nam Mỹ đã đi hết giai đoạn 1 của vòng loại, vốn được chia làm 2 bảng A và B với tổng cộng 10 đội tham dự. Argentina đã tiến vào vòng loại thứ 2 cùng 5 cái tên còn lại, trong đó có chủ nhà Ecuador. Tại đây, 6 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 4 cái tên dẫn đầu giành vé đến Hàn Quốc.

Ở loạt trận đầu tiên của vòng loại thứ 2, Argentina đã thua Uruguay với tỷ số 0-3 và tạm xếp cuối bảng. Các trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 2/2 và kết thúc vào 11/2.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại giải U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X