Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 nữ Việt Nam được thưởng nóng sau khi vào vòng loại thứ hai

Thứ Bảy 11/03/2023 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa 1-1 trước Ấn Độ, ĐT U20 nữ Việt Nam đã giành quyền vào vòng loại thứ hai Giải U20 nữ châu Á 2024. Và VFF ngay lập tức đã trao thưởng nóng cho toàn đội.

Vào tối ngày 11/3/2023, đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã bước vào màn so tài với U20 nữ Ấn Độ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U20 nữ Ấn Độ sớm phải đẩy cao đội hình bởi họ buộc phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp.

Và các cô gái Ấn Độ đã sớm có được điều mình cần khi Babina Devi tung cú sút xa rất đẹp mắt đánh bại thủ thành Danh Thị Kiều My để mở tỉ số trận đấu cho đội khách. Dù bất ngờ để thua trước song U20 nữ Việt Nam không cho thấy dấu hiệu xuống tinh thần. 

U20 nữ Việt Nam được thưởng nóng sau khi vào vòng loại thứ hai 1
ĐT U20 nữ Việt Nam hoà Ấn Độ và vượt qua vòng loại 1 11/3

Đội bóng áo đỏ bình tĩnh triển khai lối chơi và gia tăng sức tấn công lên phần sân của U20 nữ Ấn Độ. Và tới những phút bù giờ cuối hiệp 1, những nỗ lực của U20 nữ Việt Nam đã được đền đáp. 

Tạ Thị Thuỷ xử lý bóng khéo léo trước khi có đường trả ngược chuẩn xác cho Trần Nhật Lan. Tiền vệ này sút xa hiểm hóc đưa bóng đi dội cột dọc, nhưng ở tình huống thứ 2, Nhật Lan lần tiếp tục dứt điểm và cô đã có bàn thắng gỡ hoà 1-1.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, giúp U20 nữ Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp. Và để động viên toàn đội, ngay sau trận đấu, thường trực BCH LĐBĐVN đã quyết định thưởng ĐT U20 nữ Việt Nam 200 triệu đồng.

Đáp lại tình cảm của VFF, HLV trưởng U20 Việt Nam, ông Akira Ijiri khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực hết sức mình khi bước vào tranh tài ở vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024 sắp tới.

"Đương nhiên vòng loại tới chúng tôi sẽ phải nỗ lực thật nhiều. Với người Nhật, cường độ làm việc rất cao và làm bóng đá cần nhiều yếu tố khác như y tế, hồi phục. Tôi đang đảm nhiệm nhiều đội bóng và sẽ tiếp tục công việc của mình. 

Tôi xin cảm ơn các CĐV có mặt trên sân Phú Thọ, tôi không nghĩ có nhiều người hâm mộ đến xem tới vậy. Lần đầu tham dự giải đấu và có sự ủng hộ của rất nhiều CĐV, đó là động lực để các cầu thủ đạt được kết quả như mong muốn. Ngày xưa tôi cũng tham gia giải đấu và có được chiến thắng, hôm nay tôi đang nhớ lại ngày đó và cảm thấy rất xúc động", ông Akira Ijiri bày tỏ.

ĐT U20 nữ Việt Nam giành quyền đi tiếp sau trận hoà quả cảmĐT U20 nữ Việt Nam giành quyền đi tiếp sau trận hoà quả cảm
Trên sân Phú Thọ, các cầu thủ U20 nữ Việt Nam đã đạt mục tiêu giành 1 điểm trước U20 Ấn Độ, qua đó giành quyền vượt qua vòng loại thứ nhất của giải châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X