Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U20 Indonesia có động thái mới trước màn tái đấu Việt Nam

Thứ Năm 01/09/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó U20 Indonesia đang có sự chuẩn bị rất kỹ cho màn tái đấu thầy trò HLV Đinh Thế Nam tại vòng loại giải U20 châu Á 2023.

Sau khi phải chia điểm trước U19 Việt Nam, dẫn tới việc bị loại ngay sau vòng bảng ở giải U19 Đông Nam Á vừa qua, thầy trò HLV Shin Tae Yong đang quyết tâm 'báo thủ' khi hai đội có màn tái đấu trong khuôn khổ vòng loại giải U20 châu Á 2023.

HLV Shin Tae Yong
Thầy trò HLV Shin Tae Yong đang gấp rút chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á.

Để chuẩn bị cho giải này, thời gian qua các cầu thủ Indonesia dưới sự huấn luyện của ông Shin Tae Yong đã tập luyện rất chăm chỉ nhằm nâng cao trình độ. Và sắp tới, họ sẽ được LĐBĐ Indonesia (PSSI) sắp xếp đá 3 trận giao hữu trước khi chính thức bước vào giải.

Dự kiến, đội bóng của HLV Shin Tae Yong sẽ đối đầu với 2 CLB ở giải Liga 1 là Persis Solo, Persija Jakarta và CLB Kalteng Putra (giải Liga 2) lần lượt vào các ngày 2, 4 và 7/9.

PSSI tin tưởng rằng thông qua những trận đấu giao hữu này, các cầu thủ trẻ được cọ xát, có thêm kinh nghiệm trận mạc. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để ban huấn luyện kiểm tra khả năng, phong độ của các cầu thủ sau một quá trình tập luyện với cường độ cao.

Với tư cách là đội chủ nhà, ĐT U20 Indonesia đang quyết tâm đứng đầu bảng đấu để giành vé đi thẳng tới VCK. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ gặp U20 Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng. Đội thắng ở trận này gần như sẽ có được ngôi bảng khi mà hai đội còn lại là Timor Leste và Hồng Kông (TQ) không được đánh giá cao.

HLV Shin Tae Yong cảnh báo các trụ cột kiêu ngạo của U20 IndonesiaHLV Shin Tae Yong cảnh báo các trụ cột kiêu ngạo của U20 Indonesia
HLV Shin Tae Yong lên tiếng cảnh báo bộ 3 cầu thủ của U20 Indonesia vì thái độ kiêu ngạo ngay trước thềm vòng loại U20 châu Á.
U20 Việt Nam được tăng viện trước màn đối đầu Indonesia U20 Việt Nam được tăng viện trước màn đối đầu Indonesia 
HLV Đinh Thế Nam có thể sẽ có được lực lượng tối ưu tại vòng loại U20 châu Á diễn ra tại Indonesia khi một số cầu thủ trụ cột sẽ được bổ sung muộn. 
HLV Đinh Thế Nam đề cao Palestine, muốn có sao Viettel ở trận gặp U20 IndonesiaHLV Đinh Thế Nam đề cao Palestine, muốn có sao Viettel ở trận gặp U20 Indonesia
Chia sẻ với giới truyền thông, vị thuyền trưởng U20 Việt Nam, ông Đinh Thế Nam đã đề cao sức mạnh tuyển Palestine, đồng thời cũng hy vọng đội trưởng Khuất Văn Khang có được phong độ tốt nhất ở màn so tài với đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X