Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam "trảm" công thần trước vòng loại U19 châu Á

Thứ Năm 02/11/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ gạch tên một học trò khỏi đội hình U19 Việt Nam trước chuyến bay sang Đài Loan dự vòng loại châu Á tối  1/11.

Để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018, suốt gần một tháng qua, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã miệt mài tập luyện theo giao án 3 buổi mỗi ngày để nâng cao năng lực, sức mạnh toàn đội. Và tới ngày hôm qua 1/11, toàn đội đã sẵn sàng cho hành trình sang Đài Loan dự vòng loại châu lục.
U19 Viet Nam tram cong than truoc vong loai U19 chau A hinh anh
Hậu vệ Việt Anh (phải) bị loại khỏi U19 Viêt Nam vì lý do chấn thương

Khá đáng tiếc ở chuyến đi này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh, sau khi cầu thủ này không thể kịp bình phục chấn thương. Trước đó tài năng trưởng thành từ lò Hà Nội đã phải ngồi ngoài khá lâu và không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Việc trung vệ Việt Anh bị loại khỏi lực lượng U19 Việt Nam tham dự giải đấu tới đây là một điều vô cùng tiếc nuối khi cầu thủ này từng là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng tại VCK U18 Đông Nam Á 2018. Là một trung vệ có chiều cao trên 1m8, Việt Anh được xem như một 'hòn đá tảng' trước khung thành U19 Việt Nam nhờ khả năng đánh chặn chuẩn xác.

Không những thế, anh còn sở hữu lối đá thông minh, đọc tình huống hợp lý và khả năng tham gia tấn công hiệu quả. Ở sân chơi khu vực vừa qua, cái tên này từng đóng góp 2 bàn thắng cùng một đường chuyền cho đồng đội lập công. Điều này giúp anh nhận được sự tin tưởng rất cao từ HLV Hoàng Anh Tuấn. Thậm chí ở giai đoạn chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018, ông Tuấn 'con' còn tin tưởng trao tấm băng đội trường cho Việt Anh, trong bối cảnh hậu vệ Đặng Văn Tới dính chấn thương. 

Dẫu sao, những đối thủ sắp tới ở vòng loại châu Á đều không quá mạnh và ĐT U19 Việt Nam hoàn toàn có thể thi đấu tốt khi thiếu vắng cầu thủ của CLB Hà Nội. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ có mặt ở Đài Loan vào chiều nay. Đối thủ của họ ở bảng H lần lượt là Macau (4/11), Đài Bắc Trung Hoa (6/11) và Lào (8/11).   
 

Danh sách U19 Việt Nam 

Thủ môn (3):  Y Eli Nie (Đak Lak),  Dương Tùng Lâm (Hà Nội), Dương Văn Lợi (HAGL)  

Hậu vệ (8):  Thái Bá Sang (SLNA), Đặng Văn Tới (Hà Nội), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Liễu Quang Vinh, Phan Bá Hoàng, Lê Văn Xuân, Nguyễn Lý Nam Cung (PVF), Đặng Tuấn Cao Nghĩa (Đà Nẵng)

Tiền vệ (7):  Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn (HAGL), Phạm Văn Luân (Khánh Hòa), Nguyễn Hồng Sơn (PVF), Trần Văn Công (Hà Nội), Vũ Văn Quyết, Trương Tiến Anh (Viettel)

Tiền đạo (4):  Lê Minh Bình (HAGL), Lê Xuân Tú, Nguyễn Khắc Khiêm (PVF), Lê Văn Nam (Hà Nội)

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá của U19 Việt Nam

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X