Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam và HAGL tranh giành tiền vệ được thế giới vinh danh

Thứ Tư 15/07/2015 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu, cầu thủ được báo chí thế giới bình chọn là 40 cầu thủ tiềm năng nhất thế giới đang nằm trong sự tranh giành giữa HAGL và U19 Việt Nam.

U19 Viet Nam va HAGL tranh gianh tien ve Phan Thanh Hau hinh anh
Thanh Hậu được đánh giá rất cao ở lứa tuổi U19

Hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng 28 cầu thủ U19 Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2015. Ban đầu ông Tuấn coi Phan Thanh Hậu sẽ là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên dù rất muốn nhưng phía HAGL liên tục từ chối nhả quân cho U19 Việt Nam. Lý do được phía đội bóng phố Núi đưa ra là Thanh Hậu đang là nhân tố quan trọng  của HAGL trong cuộc chiến trụ hạng tại V-League 2015.

Ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết về vấn đề này: “Phan Thanh Hậu là cầu thủ quan trọng đối với HAGL ở V-League nên chúng tôi có làm văn bản xin cho em tập trung đợt sau. Đội bóng đang có nhiều trường hợp chấn thương, lực lượng mỏng nên chúng tôi giữ Thanh Hậu để thi đấu ở V-League”.

Phan Thanh Hậu sinh năm 1997 và là cầu thủ trẻ nhất của Khóa 1 HAGL JMG. Tiền vệ trẻ này từng được tờ báo nổi tiếng của Anh bình chọn là 1 trong 40 tài năng trẻ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới. Vừa qua, Thanh Hậu cũng vắng mặt tại 2 vòng đấu của V-League 2015 do bận thi tốt nghiệp THPT. Từ vòng đấu này thì tiền vệ người Quảng Ngãi sẽ cùng sát cánh với các đồng đội tại HAGL trong cuộc chiến trụ hạng tại V-League.

Tuy nhiên trong đợt tập trung sau của U19 Việt Nam thì Phan Thanh Hậu sẽ buộc phải có mặt do lúc đó V-League 2015 đã kết thúc. Sau giải U19 Đông Nam Á tại Lào, vào ngày 26/9 thì U19 Việt Nam tiếp tục phải tham gia vòng loại U19 châu Á tại Myanmar. Tới lúc đó, Thanh Hậu sẽ góp mặt và trở thành con bài quan trọng trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Xem thêm: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X