Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam thua học viện JMG Toàn cầu

Thứ Tư 26/03/2014 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, U19 Việt Nam phải trả giá bằng thất bại 1-3 trong trận giao hữu với học viện JMG Toàn cầu tại Bỉ.

Trong trận đấu vừa kết thúc sáng nay (26/3), đối thủ của U19 Việt Nam là các cầu thủ của học viện JMG toàn cầu đóng quân tại Bỉ. Thành phần của đội này gồm các cầu thủ liên minh từ ba nước Ai Cập, Bỉ và Ghana. Trong đó, họ có năm cầu thủ trẻ đã ký hợp đồng với CLB Lierse SK, một đội bóng mạnh của vương quốc Bỉ.

Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn danh dự cho U19 Việt Nam
Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn danh dự cho U19 Việt Nam

Bước vào trận đấu này, HLV Graechen không tung chân sút chủ lực Công Phượng vào sân. Cầu thủ này đang bị đau nhẹ nên phải ngồi ngoài dưỡng thương. Đá thay cho Phượng là tiền đạo Lâm Ti Phông. Ngoài ra, thủ môn Minh Long được bắt chính thay Văn Trường, Ksor Úc đá thay vị trí Văn Quý.

Vẫn như các trận đấu trước, U19 Việt Nam là những người thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ trẻ Việt Nam thể hiện được lối chơi nhỏ, nhuyễn và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong hiệp một, U19 Việt Nam tạo được khoảng 10 cơ hội nguy hiểm nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Tấn công nhiều mà không cụ thể hóa thành bàn, U19 Việt Nam phải trả giá khi để đối thủ phản công ghi hai bàn trước.

Sang hiệp hai, tiền đạo Văn Toàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho U19 Việt Nam. Những phút cuối trận U19 Việt Nam có một số điều chỉnh và dâng cao tấn công để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam không những không hiện thực được mong muốn còn bị thủng lưới thêm một bàn.

Trong cuộc họp đội sau trận, HLV Graechen tỏ ra hài lòng về cách triển khai lối chơi và tạo nhiều cơ hội ăn bàn của các học trò. Tuy nhiên, cũng như các trận giao hữu tại Anh trước đó, ông thầy người Pháp lại thất vọng về kết quả khi các chân sút chưa tận dụng được các cơ hội tạo ra. Ngày 28/3, U19 Việt Nam có trận giao hữu với đội học viện của Mỹ đang đóng quân tại Bỉ.

Đội hình xuất phát của U19 Việt Nam: Minh Long; Văn Sơn, Đông Triều, Hoàng Thống, Ksor Úc, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy, Văn Toàn, Ti Phông.

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X