Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam thua đậm 1-7 ở Nhật Bản

Thứ Tư 18/06/2014 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tung vào sân với đội hình hai U19 Việt Nam hứng chịu thất bại nặng nề trong trận giao hữu với các cầu thủ tuyển sinh viên đại học Hannan chiều 18/6.

Đây là trận giao hữu thứ ba của đội U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Trận đấu diễn ra trên sân trung tâm huấn luyện J-Green Sakai, Osaka. Đội bạn là sinh viên một trường đại học, nhưng có thể hình, thể lực hơn hẳn U19 Việt Nam. Lối chơi kỷ luật, tranh chấp bóng quyết liệt của họ cũng hạn chế nhiều đến lối đá kỹ thuật của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó trời mưa trong suốt trận đấu khiến lối chơi bóng nhỏ đội khách không được như ý muốn.

Cầu thủ hai đội chụp hình lưu niệm trước khi bước vào trận đấu
Cầu thủ hai đội chụp hình lưu niệm trước khi bước vào trận đấu

Trong hiệp một, U19 Việt Nam để thua 0-3. Sang hiệp hai, HLV Graechen tung một vài cầu thủ trụ cột vào sân nhưng vẫn không cải thiện được tình hình và nhận thêm bốn bàn thua nữa. Nỗ lực của U19 Việt Nam chỉ đủ để có bàn danh dự do công của Phan Thanh Hậu.

Thất bại với tỷ số 1-7, U19 Việt Nam bộc lộ nhiều điểm yếu, nhất là sự mất tập trung của nhiều tuyển thủ. “Trận này, các cầu thủ đã không tập trung chơi bóng. Họ không chịu đeo bám đối phương nên dẫn đến những lỗ hổng và chịu nhiều bàn thua. Các pha xử lý bóng không khéo léo, để đối phương dễ dàng đoạt bóng và ghi bàn. Những vấn đề này tôi sẽ làm việc lại với họ để sửa chữa trong thời gian tới”, HLV Graechen trao đổi

Theo trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, U19 Việt Nam không đặt nặng chuyện thắng thua ở chuyến tập huấn lần này mà muốn các cầu thủ mới tìm được tiếng nói chung với các cầu thủ đã tập trung lâu nay. “HLV U19 Việt Nam muốn chọn lọc những cầu thủ tốt nhất cho đội hình chính nên tạo cơ hội cho các em mới ra sân. Thua đội sinh viên trong một trận giao hữu không có gì đáng buồn, điều quan trọng là U19 Việt Nam học hỏi được gì sau các thất bại”, ông Lâm nói.

Ngày 22/6, U19 Việt Nam gặp sinh viên trường đại học Kansai

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X