Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam xuất sắc đánh bại đội bóng mạnh của Trung Quốc

Thứ Bảy 03/09/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Đức Chinh có pha lập công duy nhất, giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U19 Guangzhou Evergrande chiều 2/9.

Sau khi kết thúc giải đấu ở Myanmar với chức vô địch, U19 Việt Nam di chuyển sang tập huấn tại Quảng Châu (Trung Quốc). Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có 2 ngày tập luyện và làm quen khí hậu, trước khi có cuộc so tài cân sức với U19 Guangzhou Evergrande chiều 2/9.
U19 Viet Nam xuat sac danh bai doi bong manh cua Trung Quoc hinh anh
U19 Việt Nam có chuyến tập luyện 1 tuần ở Trung Quốc, với CLB Guangzhou Evergrande.


U19 Việt Nam sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu đầu tiên tại Trung Quốc. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng xác định đây là thuốc thử mạnh để các học trò "trở lại mặt đất" sau chiến thắng giải giao hữu ở Myanmar.

Ở đội hình xuất phát, U19 Việt Nam vẫn sử dụng những trụ cột Tiến Dụng, Minh Dĩ, Trọng Hóa nơi hàng tiền vệ. Người đá cắm duy nhất trên hàng công là Hà Đức Chinh. Hàng thủ vẫn là sự kết hợp giữa bộ tứ Việt Anh, Tấn Sinh, Tấn Tài và Ngọc Bảo. Thủ môn Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) sau màn thể hiện tốt ở giải giao hữu tiếp tục được tin dùng.

Với thế trận chắc chắn, U19 Việt Nam không cho đối thủ có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Tiến Dũng. Trong khi đó, Hà Đức Chinh giải tỏa được cơn khát bàn thắng khi có pha lập công duy nhất giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U19 Guangzhou Evergrande.

Đội bóng Guangzhou Evergrande từng giành chức vô địch AFC Champions League 2014. Bởi vậy, lứa cầu thủ U19 của họ cũng được đánh giá khá chất lượng chứ không phải hạng xoàng ở Trung Quốc.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định, đây là một đối thủ mạnh và là thuốc thử tốt trước khi U19 Việt Nam chuẩn bị trở về chuẩn bị cho giải đấu lớn.

Sau chiến thắng này, U19 Việt Nam có thêm 1 trận giao hữu nữa ở Trung Quốc vào 5/9. Toàn đội sẽ trở về Hà Nội sau đó 1 ngày để chuẩn bị cho Vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2016.

Theo Zing


Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X