Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam tập trung, sắp tập huấn ở học viện lớn nhất thế giới

Thứ Năm 17/05/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình chuẩn bị cho các giải U19 Đông Nam Á và U19 châu Á vào cuối năm nay, LĐBĐ Việt Nam đã đầu tư cho U19 Việt Nam chuyến tập huấn dài ngày tại học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande, Trung Quốc.

U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải châu lục

Nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U19 Đông Nam Á và U19 châu Á, chiều qua 16/5 U19 Việt Nam đã ra sân tập luyện trở lại. Được biết, đội sẽ có khoảng thời gian ngắn luyện tập tại Hà Nội trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn.

Trong chuyến tập huấn dài ngày tại nước bạn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cơ hội ăn tập ở học viện của CLB Quảng Châu Evergrande, trung tâm bóng đá hàng đầu châu Á và được đánh giá có quy mô lớn nhất thế giới theo sách kỷ lục Guiness.

U19 Việt Nam tập trung, sắp tập huấn ở học viện lớn nhất thế giới hình ảnh
ĐT U19 Việt Nam tập trung buổi đầu chiều 16/5. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ về chuyến đi sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trừ 2 tuần diễn ra U19 AFF Cup, ta còn 1 tháng rưỡi tập luyện. 1 tháng rưỡi ấy, ta có chương trình tập ở Liên đoàn, ở PVF và chuyến tập huấn tại Quảng Châu Evergrande.

Đây là học viện đã được ghi vào kỷ lục Guiness với tư cách học viện bóng đá lớn nhất thế giới. Hồi năm 2016, trước khi đi giải châu Á, chúng ta cũng đã tới đây tập huấn rồi. Mọi thứ đều rất tốt”.

Vị thuyền trưởng ĐT U19 Việt Nam cũng cho biết VFF đang hoàn tất các liên hệ cuối cùng với Quảng Châu Evergrande để chốt lại thời gian của chuyến tập huấn. U19 Việt Nam dự kiến sẽ có 3 trận giao hữu với những đối thủ chất lượng tại đây, trong đó có 1 trận với đội B Quảng Châu Evergrande.

Ngoài chuyến tập huấn Trung Quốc, U19 Việt Nam cũng được tạo điều kiện tối đa để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á và châu Á với sự hỗ trợ của Trung tâm bóng đá PVF. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, LĐBĐ Việt Nam đang cố gắng sắp xếp cho U19 Việt Nam có những trận giao hữu quốc tế ngay trên sân nhà.

Trở lại buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam tại Hà Nội chiều qua 15/5, mặc dù HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập 31 cầu thủ trong đợt này nhưng do nhiều gương mặt đang bận thi đấu cho các CLB ở giải Hạng Nhất và Hạng Nhì nên chỉ có 22 cái tên góp mặt tại đội tuyển.

HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập 31 cầu thủ U19 Việt Nam để mơ vé World Cup
Nhằm tái hiện kỳ tích giành vé dự VCK U20 World Cup 2 năm trước, HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập 31 cầu thủ U19 Việt Nam cho đợt tập trung tới đây.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X