Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn ngao ngán vì U19 thiệt thòi hơn hẳn lứa Công Phượng

Thứ Sáu 17/07/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, U19 Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Hội để chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á. Thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ rõ sự không hài lòng về lực lượng cũng như cách chuẩn bị của cả đội.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam năm nay thiệt thòi hơn lứa U19 năm 2014 rất nhiều

HLV Hoàng Anh Tuấn là người được chỉ định thay thế HLV Graechen dẫn dắt U19 Việt Nam trong năm nay. Và cái cách mà ông thầy người Khánh Hòa và các học trò chuẩn bị cũng không được chu đáo như cách đây 1 năm. Đầu tiên là vấn đề lực lượng khi U19 Việt Nam không có được lực lượng tốt nhất của mình khi các CLB không chịu nhả người. Những trụ cột như Thanh Hậu, Quang Hải vẫn phải phục vụ đội bóng chủ quản của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi hơi tiếc khi nhiều cầu thủ đang có phong độ rất tốt nhưng không lên tập trung lần này, đặc biệt là Thanh Hậu. Những người đang thi đấu trong đội hình chính của Hà Nội, CAND hay Bình Phước thì đã đành, nhưng Thanh Hậu hầu như chỉ dự bị cho HAGL mà vẫn không lên tập trung thì hơi tiếc. Tuy nhiên, tôi vẫn tôn trọng quyết định của các CLB chủ quản”.

Cựu thuyền trưởng của Khánh Hòa và Hải Phòng cũng không hài lòng vì cách đối xử có phần thiếu công bằng của VFF. Trong khi cách đây 1 năm U19 Việt Nam liên tục được tập huấn nước ngoài và tham gia nhiều giải đấu thì lứa U19 năm nay chỉ tập chay ở Hà Nội. HLV Anh Tuấn cho biết: “U19 Việt Nam tập trung trong năm 2015 chịu nhiều thiệt thòi hơn năm trước khi không có những chuyến tập huấn bổ ích tại châu Âu hay Nhật Bản. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để có sự chuẩn bị chu đáo và đặt mục tiêu cao nhất tại giải U19 Đông Nam Á”.

Sắp tới, U19 Việt Nam sẽ tham dự 2 giải đấu quan trọng là U19 Đông Nam Á 2015 tại Lào từ ngày 22/8 đến 4/9. Sau đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục lên đường sang Myanmar để tham dự vòng loại U19 châu Á tại Myanmar vào cuối tháng 9.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X