Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam tập nặng, HLV Hoàng Anh Tuấn mơ World Cup

Thứ Hai 09/10/2017 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng cải thiện sức mạnh U19 Việt Nam hướng tới VCK U20 World Cup vào năm 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã ra một giáo án thể lực rất nặng cho các tuyển thủ U19 Việt Nam.

Để chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á và xa hơn là sân chơi châu lục vào năm sau, HLV Hoàng Anh Tuấn đang yêu cầu các học trò tích cực tập luyện để nâng cao sức mạnh cũng như cải thiện các yếu tố kỹ chiến thuật. Theo đó, các cầu thủ sẽ có buổi thể lực lúc 6h30 sáng. Đến lúc 9 giờ sẽ chuyển sang tập kỹ chiến thuật và đến 16 giờ chiều sẽ có màn thi đấu nội bộ.

U19 Viet Nam tap nang, HLV Hoang Anh Tuan mo World Cup hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn ra giáo án nặng cho U19 Việt Nam

Với một kế hoạch tập luyện như vậy, U19 Việt Nam đang hướng tới việc nâng cao sức mạnh cho VCK U19 châu Á vào năm sau. Tuy nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận khó khăn khi yêu cầu các học trò nhồi thể lực theo giao án hiện tại.

“Buổi tập tầm 9h00 thì rất vui nhưng buổi tập lúc 6h30 thì không bao giờ vui cả. Tập thể lực thì chẳng ai thoải mái cả nhưng mình cũng phải chuẩn bị cho các em các yếu tố đó. Giống như trong một trận đấu khó khăn, nếu thiếu chuẩn bị về tinh thần và tâm lý thì rất khó”, HLV Hoàng Anh Tuấn tâm sự.

Ở đợt tập trung này, ngoài đội hình trụ cột gồm các cầu thủ từng tham dự giải vô địch U18 Đông Nam Á vừa qua, ông Tuấn ‘con’ cũng gọi thêm nhiều cái tên mới ở cả 3 tuyến. Nhà cầm quân Khánh Hòa hi vọng đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ khẳng định năng lực và giành một suất thi đấu tại U19 Việt Nam ở vòng loại U19 châu Á sắp tới.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá của U19 VN

Vòng loại U19 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Đài Loan từ ngày 2/11 tới. Ở bảng đấu với sự tham dự của các đối thủ không được đánh giá cao là Đài Loan, Hồng Kông (TQ) và Lào, cánh cửa đi tiếp của Việt Nam là khá rộng. Tuy vậy, thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn không tỏ ra chủ quan bởi mục tiêu xa hơn của ông là nằm trong tốp 4 đội mạnh nhất châu Á, qua đó tái hiện kỳ tích giành vé dự sân chơi U20 World Cup như năm 2016.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X