Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam sẽ hạ U19 Thái Lan để vô địch

Thứ Năm 03/09/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận U19 Việt Nam 4-0 U19 Lào tại bán kết vào tối qua.

HLV Hoang Anh Tuan tu tin ve co hoi vo dich cua U19 Viet Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin về cơ hội vô địch của U19 Việt Nam

Dù phải gặp đội chủ nhà được sự cổ vũ của rất đông khán giả trên SVĐ Quốc gia Lào, nhưng đội bóng áo đỏ đã chơi quá hay để giành thắng lợi tưng bừng U19 Việt Nam 4-0 U19 Lào. Như vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã hoàn thành chỉ tiêu lọt vào chung kết giống như 2 giải đấu trước. Tuy nhiên chắc chắn tham vọng của Trọng Đại và các đồng đội chưa dừng lại ở đó. Chúng ta vẫn cần phải vượt qua U19 Thái Lan trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

HLV Hoàng Anh Tuấn dành những lợi khen ngợi cho học trò sau trận U19 Việt Nam 4-0 U19 Lào, ông nói: “Các học trò của tôi đã tiến bộ sau từng trận đấu. Họ cũng thể hiện được bản lĩnh của mình ở những thời điểm khó khăn. Toàn đội luôn chơi đoàn kết, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đó là điều mà tôi thấy hài lòng nhất ở đội tuyển U19 Việt Nam”.

Vượt qua U19 Việt Nam 4-0 U19 Lào để góp mặt ở chung kết, đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là một U19 Thái Lan toàn thắng kể đầu giải. Dù vậy không khó để nhận ra đội bóng xứ chùa vàng chỉ gặp những đối thủ yếu. Ở cấp độ trẻ thì trình độ giữa các đội là gần như tương đương nhau nên cơ hội chia đều cho tất cả.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin khi nói về trận chung kết U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan vào ngày mai: “U19 Thái Lan ghi nhiều bàn thắng hơn chúng ta nhưng họ lại thắng các đối thủ yếu hơn. Ở trận gặp U19 Lào, trước đối thủ chơi rắn, U19 Thái Lan gặp khó khăn ngay và chỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tôi tin vào khả năng của các học trò, tin vào cơ hội vô địch của U19 Việt Nam. Chúng tôi sẽ chơi ăn miếng trả miếng với U19 Thái Lan trong trận chung kết và sẽ bước lên ngôi vô địch”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X