Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“U19 Việt Nam sẽ có những nhân tố mới cho World Cup”

Thứ Hai 19/12/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã đi xem giò các cầu thủ trẻ ở giải U21 Quốc tế 2016.
 

U19 Viet Nam se co nhung nhan to moi cho World Cup hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn

Ở trận mở màn giữa U21 Việt Nam và U21 Myanmar, hai đội đã hòa nhau 1-1 trong 90 phút. Điều đáng tiếc là các học trò của HLV Minh Đức đã đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối cùng. Trong thành phần của U21 Việt Nam ra sân tối qua, có những thành viên của đội U19 Việt Nam như Đức Chinh, Tiến Dụng, Văn Hào, Tấn Tài. Trong số này, Tiến Dụng được bầu là cầu thủ hay nhất trận còn cặp tiền đạo Đức Chinh và Văn Hào chính là những người mang về bàn thắng duy nhất hco U21 Việt Nam.

Đương nhiên, những HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 hay Hữu Thắng của U23 đều không thể vắng mặt trong những giải đấu như thế này. Thuyền trưởng của U19 Việt Nam chia sẻ về vấn đề này: “Tôi muốn xem lại phong độ của các em như thế nào, đặc biệt là sự thể hiện trên sân sau 2 năm các em đã thi đấu cùng nhau và có những thành tích rất tốt. Từ đó tôi có những kế hoạch riêng cho một số nhóm cầu thủ cá biệt. Bởi sau giải này, V-League sẽ khởi tranh nhưng không phải ai cũng được thi đấu”.

U21 Việt Nam 1-1 U21 Myanmar: Thủ môn mắc sai lầm, chủ nhà chia điểm phút cuối
(Bongda24h.vn) - Sai lầm tai hại của thủ thành Quang Tuấn đúng phút bù giờ cuối cùng khiến tuyển U21 Việt Nam để U21 Myanmar cầm hòa 1-1 trong trận ra quân tại...

Chiến lược gia người Khánh Hòa rất muốn có thêm những nhân tố mới trong đội hình U19 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế lần này: “Từ đây đến giải đấu tại Hàn Quốc vẫn còn thời gian dài, tôi sẽ xem xét để bổ sung thêm những nhân tố mới. Tôi luôn mở rộng danh sách lựa chọn để làm sao khi đi World Cup chúng ta có đội hình mạnh nhất với những nhân tố tốt nhất”.

Hiện tại, một nửa đội hình U21 Việt Nam là các cầu thủ U19 Việt Nam. Do đó đây có thể coi là cơ hội cọ sát tốt cho các cầu thủ trẻ. Theo dự kiến, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hội quân từ tháng 4 để chuẩn bị cho VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc vào tháng 5/2017.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X