Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam sắp chạm trán U19 Thái Lan, U18 Sapporo

Thứ Ba 09/08/2016 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang chuẩn bị tham gia giải tứ hùng chất lượng sắp được tổ chức tại Myanmar.
 

U19 Viet Nam sap cham tran U19 Thai Lan, U18 Sapporo hinh anh
U19 Việt Nam sắp đá giải giao hữu tại Myanmar

Nhằm chuẩn bị cho VCK U19 châu Á vào tháng 10 tới, U19 Việt Nam đã hội quân từ đầu tháng 8 tại Nha Trang. Trong thời gian ở phố Biển, mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là rèn luyện thể lực dưới sự chỉ dẫn của chuyên gia Martin Forkel. Sau khi hoàn tất 2 tuần tập trung tại Khánh Hòa, toàn đội sẽ ra Hà Nội hội quân tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF để thuận lợi cho các đợt tập huấn, giao hữu.

Vào tháng cuối tháng 8 này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự một giải rất chất lượng tại Myanmar. Đó là giải tứ hùng U19 Invitational Cup diễn ra tại thành phố Mandalay. U19 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U19 Thái Lan, U18 Consadole Sapporo và U19 Myanmar. Các đội sẽ đá vòng tròn 1 lượt tính điểm, hai đội nhiều điểm nhất lọt vào chung kết tranh cúp vô địch.

Những bài học rút ra sau trận thua của U21 Việt Nam trước U21 Thái Lan
(Bongda24h.vn) – Dù một lần nữa để thua người Thái một cách toàn diện, nhưng thất bại này vẫn cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn một số bài học để họ rút kinh...

Tại giải đấu diễn ra từ 22-28/6, mục tiêu hàng đầu của U19 Việt Nam là cọ xát học hỏi. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cùng GĐKT Juergen Gede và chuyên gia thể lực Forkel hoàn thiện những điểm yếu còn tồn tại ở đội tuyển. Được gặp các đội chất lượng tại giải là cơ hội tốt cho đoàn quân áo đỏ. Không chỉ các đội mạnh mà giải đấu này được dự đoán sẽ hấp dẫn khi BTC treo thưởng lớn. Cụ thể, đội vô địch nhận 15 nghìn USD, nhì 10 nghìn USD và đội đoạt giải ba đoạt 5 nghìn USD.

Sau giải tứ hùng tại Myanmar, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tập huấn tại học viện bóng đá của CLB Guangzhou Evergrande. Tại đây chúng ta sẽ có vài trận giao hữu với các đội bóng địa phương trước khi về nước dự giải vô địch U19 Đông Nam Á được tổ chức trên sân nhà vào cuối tháng 9. Trước khi tham dự VCK U19 châu Á tại Bahrain vào tháng 10, thầy trò HLV Anh Tuấn sẽ có thêm chuyên du đấu tại Trung Đông.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X