Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam quyết thay đổi quá khứ đối đầu trước Thái Lan

Thứ Năm 02/06/2016 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay tại Malaysia đã diễn ra buổi họp báo trước giải tứ hùng Nations Cup 2016, giải đấu dành cho 4 đội bóng trẻ hàng đầu châu lục.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

U19 Viet Nam quyet thay doi qua khu doi dau truoc Thai Lan hinh anh
Họp báo trước giải U21 Nations Cup

Năm nay, U19 Việt Nam sẽ tham dự giải với tư cách U21 Việt Nam để so tài với các đội U21 Thái Lan, U21 Malaysia và U21 Singapore. Trong trận khai mạc Nations Cup 2016 ngày mai, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu với đối thủ mạnh nhất giải là U21 Thái Lan. Dù vậy với quyết tâm cao thì Trọng Đại và các đồng đội đang muốn đánh bại đội bóng xứ chùa vàng.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hoàng Anh Tuấn tôn trọng U21 Thái Lan nhưng tự tin về cơ hội của U21 Việt Nam. Ông nói: "Các cầu thủ của chúng tôi đã trải qua nhiều giải đấu U19. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có được sự gắn kết ở giải đấu này. Bóng đá Thái Lan là nền bóng đá mạnh trong khu vực và giải đấu này, U21 Thái Lan cũng là đội bóng mạnh nhất. Trong suốt thời gian qua, từ đội U16, U19 đến ĐTQG, Việt Nam đều thua Thái Lan. Tuy nhiên, đó đã là chuyện của quá khứ, chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu hết mình ở trận đấu tới để đạt được kết quả tốt nhất". 

Tại sao U19 Việt Nam hiện nay đáng kỳ vọng hơn lứa Công Phượng?
U19 Việt Nam của những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường từng tạo nên sự kỳ vọng lớn thế nhưng 2 năm trở lại lứa cầu thủ này gần như chững lại. Trong khi đó,...

Thuyền trưởng của U21 Thái Lan là cựu tiền đạo lừng danh Worrawoot Srimaka, người từng nhiều lần khiến các đội bóng Việt Nam ôm hận trong quá khứ. Dù vậy cựu chân sút cao trên 1m90 này khẳng định U21 Việt Nam không phải đối thủ dễ chơi: "Bóng đá Thái Lan từng thắng Việt Nam trong những trận đấu gần đây nhưng cuộc đọ sức ngày mai chắc chắn không dễ dàng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cần phải tập trung tối đa, hạn chế những sai sót thì mới có thể hi vọng giành chiến thắng để lọt vào trận chung kết". 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X