Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam quyết hạ chủ nhà U19 Thái Lan

Thứ Tư 09/10/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp U19 Thái Lan, HLV Philippe Troussier mong muốn các cầu thủ phát huy hết khả năng để vượt qua đội chủ nhà và tiến vào trận chung kết giải quốc tế tại Bangkok.
"Tôi muốn đội giành chiến thắng vào ngày mai. Hơn thế nữa, tôi muốn thấy đội chơi tốt ở các vị trí khác nhau, bởi đó là điều quan trọng cho sự phát triển của một đội bóng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là vượt qua Thái Lan và lọt vào chung kết", HLV Troussier nói trong cuộc họp báo ngày 9/10.
U19 Việt Nam quyết hạ chủ nhà U19 Thái Lan hình ảnh
U19 Việt Nam muốn hạ Thái Lan trên sân nhà. Ảnh: FA Thailand.

"Thời tiết tại đây không phải là vấn đề đối với chúng tôi. Mọi chuyện đã thu xếp ổn thỏa và tôi đang có một dàn cầu thủ đồng đều. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới".

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam gặp chủ nhà lúc 19h ngày 10/10 trên sân vận động Boonyachinda. Đội bóng của HLV Bamrung Boonprom quyết tâm trả món nợ trước U19 Việt Nam trên sân nhà.

"Chúng tôi đã gặp Việt Nam 3 lần và nhận 2 thất bại. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ của cả đội, chúng tôi đang hướng đến một kết quả tốt. Đội bóng sẽ đánh bại U19 Việt Nam. Thời tiết cũng không phải là vấn đề quá lớn dù trời có mưa. Chúng tôi đã tập luyện dưới điều kiện này", FA Thailand trích phát biểu của HLV Boonprom.

Lúc 15h, trận đấu giữa U19 Uzbekistan và Hàn Quốc sẽ diễn ra. Đội giành chiến thắng sẽ vào chơi trận chung kết, trong khi đội thua cuộc thi đấu trận tranh hạng 3. Hai trận đấu cuối sẽ diễn ra vào ngày 12/10.

Đây là giải đấu khởi động của U19 Việt Nam trước thềm vòng loại U19 châu Á 2020 tại TP.HCM vào đầu tháng 11. Sau giải giao hữu tại Thái Lan, thầy trò HLV Troussier trở lại tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X