Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam nhận thưởng lớn sau trận thắng Thái Lan

Thứ Tư 10/08/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước đối thủ Thái Lan ở giải U19 quốc tế báo Thanh niên 2022, ĐT U19 Việt Nam đã nhận 'thưởng nóng' từ VFF. 

Vào tối qua 9/8, ĐT U19 Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối ở vòng bảng giải U19 quốc tế báo Thanh Niên gặp U19 Thái Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đều chủ động tấn công và liên tục tạo ra các pha ăn miếng trả miếng.

Cơ hội rõ rệt đầu tiên của trận đấu đến từ pha đệm bóng nguy hiểm của Nguyễn Giản Tân sau đường căng ngang của Bảo Long ở phút 13 nhưng thủ thành Thái Lan đã bắt gọn.

U19 Viet Nam nhan thuong lon sau tran thang Thai Lan
U19 Việt Nam nhận thưởng lớn từ VFF sau trận thắng Thái Lan

Đến phút 15, nỗ lực tấn công của U19 Việt Nam mới được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Từ pha chồng biên bên cánh phải, Hồng Phúc đưa bóng vào trong để Đình Bắc băng lên đệm bóng đơn giản đánh bại thủ môn đối phương.

Những phút tiếp theo, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam tiếp tục khoét sâu vào cánh phải. Tuy nhiên, U19 Thái Lan cũng bắt đầu đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, khiến khung thành của thủ môn Hồ Tùng Hân không ít lần gặp sóng gió. 

Sang hiệp 2, U19 Việt Nam chủ động giảm nhịp độ trận đấu còn U19 Thái Lan dù đã cố đẩy cao đội hình lên tấn công nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa. Kết quả thắng 1-0 chung cuộc giúp U19 Việt Nam bước vào trận chung kết trong khi người Thái ngậm ngùi xuống đá trận tranh hạng 3 với Myanmar. 

Được biết ngay sau trận thắng Thái Lan, Q.Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã thay mặt Thường trực Ban chấp hành biểu dương đội tuyển U19 Quốc gia đã giành 3 trận thắng để giành quyền vào thi đấu trận chung kết. Thường trực BCH cũng quyết định thưởng cho đội 300 triệu đồng để động viên tinh thần toàn đội. 

Vào lúc 18h30 ngày mai 11/8, U19 Việt Nam sẽ đá trận chung kết gặp lại U19 Malaysia. Ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X