Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam mới được thành lập, HAGL sạch bóng đại diện

Thứ Bảy 04/02/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF đã ký quyết định thành lập đội U19 Việt Nam mới sau thành công của lứa Trọng Đại.

U19 Viet Nam moi duoc thanh lap, HAGL sach bong dai dien hinh anh
Các cầu thủ U16 Việt Nam sẽ là nòng cốt của U19 Việt Nam trong 2 năm tới

Như đã biết, trong những năm qua các lứa U19 Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn từ NHM. Đặc biệt là thế hệ của Trọng Đại, Đức Chinh, Quang Hải đã làm nên kỳ tích giành vé dự World Cup U20 2017. Để tiếp nối thành công ở độ tuổi này, VFF đã sớm ký quyết định thành lập đội U19 Việt Nam vào hôm qua.

Theo đó, đội U19 Việt Nam sẽ do HLV Đinh Hồng Vinh dẫn dắt. Dù là người của HAGL nhưng ông Vinh không gọi bất cứ cầu thủ nào của đội bóng phố Núi. Thay vào đó, nòng cốt của U19 Việt Nam vẫn là các cầu thủ đến từ lò Viettel, PVF và Hà Nội như thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Cụ thể, Viettel có tới 7 gương mặt, PVF có 6 thành viên tham gia, còn Hà Nội cũng đóng góp tới 5 thành viên. 2 cầu thủ còn lại đến từ Đồng Nai và Nam Định. Điều đáng chú ý nữa là thành phần của U19 Việt Nam có tới 9 cầu thủ là thành viên của đội U16 đã gây ấn tượng trong năm 2016.

Xác nhận người thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn tại U19 Việt Nam
Do HLV Hoàng Anh Tuấn đang bận dẫn dắt đội tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 World Cup vào tháng 5 tới tại Nhật Bản, đội tuyển U19 Việt Nam buộc phải có...

Ngay khi đội tuyển U19 Việt Nam được thành lập, HLV Đinh Hồng Vinh đã lên tiếng chia sẻ: “Dù chỉ lên nắm quyền thay HLV Hoàng Anh Tuấn một thời gian thế nhưng ngoài những thời gian sum vầy bên gia đình và người thân trong dịp Tết cổ truyền, tôi vẫn phải dành thời gian để lên giáo án, có kế hoạch cụ thể cho đợt tập trung lần này của đội. Và đặc biệt là chuyến tập huấn sắp tới tại Trung Quốc. Phải cố gắng làm sao để các cầu thủ có thể thích nghi và hoàn thành tốt giáo án cũng như có được một chuyến tập huấn thành công nhất”.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ được tập trung từ đầu tuần sau tại Hà Nội. Đến ngày 16/2, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh sẽ tham dự giải U18 Quốc tế tại Trung Quốc. Sau đó, các cầu thủ trẻ sẽ trở về tham dự giải U19 Quốc gia và Quốc tế vào tháng 4. Quan trọng nhất đến tháng 9, U19 Việt Nam sẽ tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á tại Myanmar.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X