Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam lao vào tập luyện ngay sau khi tới Indonesia

Thứ Năm 30/06/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có nhiều thời gian nghỉ sau khi đặt chân tới Indonesia, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã ra sân tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận ra quân tại giải đấu gặp chủ nhà Indonesia.

Sau một hành trình dài với chặng bay được quá cảnh ở Singapore, vào sáng qua 29/6, ĐT U19 Việt Nam đã có mặt tại Jakarta, Indonesia để sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục chức vô địch khu vực. 

Sau 5 tiếng nghỉ ngơi sau một hành trình di chuyển kéo dài 19 tiếng từ Việt Nam, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã ra sân tập luyện trở lại ngay trong buổi chiều cùng ngày ở sân phụ cạnh SVĐ nổi tiếng Bung Karno, chỉ cách khách sạn đội lưu trú khoảng 7km với khoảng 25 phút di chuyển.

U19 Viet Nam
U19 Việt Nam bước vào tập luyện ngay sau khi đến Indonesia. Ảnh: VFF

Do vừa di chuyển với quãng thời gian dài từ Hà Nội sang Jakarta nên trong buổi tập đầu tiên này, HLV Đinh Thế Nam chủ yếu yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập nhằm nhả sức ỳ để đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng sau hơn một ngày không tập luyện. 

Phần tập này do trợ lý thể lực Lê Cao Cường đảm trách. Cuối buổi tập, HLV Đinh Thế Nam chia đội thành những tổ đấu khác nhau để thi đấu trong một nửa mặt sân. Buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam diễn ra trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.

Dù khá mệt do phải di chuyển nhưng thời tiết rất mát mẻ nên buổi tập của đội diễn ra không không khí thoải mái cũng như thực hiện hết giáo án mà BHL đề ra. Trong buổi rèn quân đầu tiên tại Jakarta này, HLV Đinh Thế Nam đã dành 5 phút để nhắc nhở về tinh thần tập luyện cũng như tác phong sinh hoạt của tất cả các thành viên trong đội. 

U19 Việt Nam lao vào tập luyện ngay sau khi tới Indonesia 1
HLV Đinh Thế Nam dặn dò các cầu thủ trẻ.

Nhà cầm quân này đã nhấn mạnh các cầu thủ phải nâng cao ý thức trong tập luyện để đảm bảo sẵn sàng thi đấu. Việc sinh hoạt cũng phải đảm bảo đúng các quy định để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất cũng như phòng tránh lây nhiễm Covid-19.

Trước đó, ngay khi vừa đến địa điểm đóng quân, toàn bộ 37 thành viên của U19 Việt Nam đều đã được nước chủ nhà lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và tất cả đều cho kết quả âm tính.

ĐT U19 Việt Nam sẽ có hai ngày nghỉ ngơi và tập luyện trước khi bước vào màn so tài gặp đội bóng chủ nhà U19 Indonesia vào tối ngày thứ Bảy tới (2/7). Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn khi đội bóng chủ nhà đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này nhằm hướng tới VCK U20 World Cup vào năm tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X