Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam lại thua học viện JMG Bỉ - Ghana

Thứ Ba 15/04/2014 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn, U19 Việt Nam thua 1-2 trước Liên quân học viện JMG Bỉ-Ghana trong trận giao hữu hôm qua 14/4.

Công Phượng (10) ghi bàn danh dự cho U19 Việt Nam
Công Phượng (10) ghi bàn danh dự cho U19 Việt Nam

U19 Việt Nam từng thua Liên quân JMG Bỉ - Ghana vào ngày 1/4. Vì thế, trong trận tái đấu này, U19 Việt Nam đặt quyết tâm cao để có một kết quả khả thi hơn. Tuy nhiên, hàng công vẫn chưa được cải thiện nhiều, khiến thầy trò HLV Graechen tiếp tục nhận thất bại.

Bên cạnh tâm lý thoải mái khi vừa thắng đội sinh viên và có thời gian giao lưu cùng hội người Việt Nam tại Bỉ, U19 Việt Nam trận này còn đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột. Đông Triều bình phục chấn thương trở lại đá trung vệ. Hồng Duy hết đau cổ tay ra sân ngay từ đầu. Ông Grachen đã tung ra sân các cầu thủ tốt hiện có.

U19 Việt Nam nhờ đó nhập cuộc tự tin bất chấp đối thủ cao to, vượt trội thể lực. Nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt được tạo ra, nhưng các chân sút như Văn Toàn, Công Phượng, Đức Huy đều bỏ lỡ. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn U19 Việt Nam phải trả giá khi để đối phương ghi bàn ở cuối hiệp một.

Trong hiệp hai, khi những điều chỉnh còn chưa phát huy hiệu quả U19 Việt Nam đã thua thêm bàn thứ hai từ chấm phạt đền. Những nỗ lực của U19 Việt Nam sau đó chỉ được đền đáp bằng bàn danh dự do công tiền đạo Công Phượng.

Thất bại 1-2, HLV Graechen không giấu vẻ tiếc nuối khi các cầu thủ của ông đã chơi tốt, tự tin cầm bóng và có nhiều cơ hội. Ông thầy người Pháp cũng lo lắng khi hàng công chưa cải thiện được khâu dứt điểm và ông cho biết cần có nhiều trận giao hữu hơn nữa để cầu thủ tự tin, quyết đoán hơn trong nhiệm vụ ghi bàn. Dự kiến, ngày 18/4, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với một đội JMG tại Bỉ trước khi về nước ngày 21/4.

Đội hình xuất phát của U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Văn Thiết, Đông Triều, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Đức Huy, Công Phượng, Văn Toàn.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X