Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam lại thay tướng, sẽ gọi nhiều quân HAGL và PVF

Thứ Hai 04/12/2017 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U19 Việt Nam đã có vị thuyền trưởng mới để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế 2017.

                   

Để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế 2017 sẽ diễn ra tại TP Cần Thơ vào cuối tháng 12 này, VFF đã có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện đội U19 Việt Nam sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn không lên tuyển do bận nhiệm vụ mới tại PVF.

U19 Viet Nam lai thay tuong, se goi nhieu quan HAGL va PVF hinh anh
ĐT U19 Việt Nam sẽ tập trung với nhiều cầu thủ HAGL và PVF

Người được thay thế là HLV từng dẫn dắt đội U16 Việt Nam, ông Đinh Thế Nam. Song rốt cuộc vị này cũng không thể lên tuyển do phía PVF cho biết theo yêu cầu trong việc đào tạo từ các chuyên gia ngoại nên tạm thời không thể đưa HLV Đinh Thế Nam lên nắm quyền tại đội U19.

Và cuối cùng, VFF đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của HLV Trần Minh Chiến để cầm quân ở giải U21 quốc tế sắp tới. Vị huấn luyện này cũng có rất nhiều kinh nghiệm khi từng góp mặt trong danh sách Ban huấn luyện ĐT U20 Việt Nam tham dự World Cup vừa rồi. Ông Chiến đồng thời cũng là cộng sự đắc lực của HLV Hoàng Anh Tuấn ở đội tuyển U19 Việt Nam một năm trước.

Vì điều này VFF đã giao trọng trách làm thuyền trưởng U19 Việt Nam ở giải đấu giao hữu cọ xát sắp tới. Đây sẽ là cữ dượt quan trọng giúp U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi U19 châu Á 2018 tại Indonesia vào năm tới.

Cũng trong hôm qua, trên cơ sở danh sách do HLV Hoàng Anh Tuấn giới thiệu và sự nhất trí của HLV Trần Minh Chiến, 21 cầu thủ vào đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã được giới thiệu lên VFF. Danh sách dự kiến đội U19 Việt Nam sẽ gồm những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL như Dụng Quang Nho, Mai Sỹ Hoàng, Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt,... hay các cầu thủ Nguyễn Lý Nam Cung, Phan Bá Hoàng, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Xuân Tú trưởng thành từ lò đào tạo PVF.

Danh sách dự kiến đội U19 Việt Nam: 

Thủ môn (2):Y Êli Ni Ê (Đak Lak), Dương Văn Lợi (HAGL). 

Hậu vệ (7): Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng (HAGL), Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Xuân Kiên (Viettel), Nguyễn Lý Nam Cung, Phan Bá Hoàng (PVF), Đặng Văn Tới (Hà Nội). 

Tiền vệ (7): Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho (HAGL), Lê Văn Xuân, Nguyễn Hồng Sơn (PVF), Thái Khắc Huy Hoàng (Hà Nội), Trương Tiến Anh (Viettel), Nguyễn Trần Việt Cường (Becamex Bình Dương),. 

Tiền đạo (5): Phạm Văn Luân (Khánh Hòa), Nguyễn Khắc Khiêm, Lê Xuân Tú (PVF), Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt (HAGL).

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X