Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“U19 Việt Nam khó chinh phục cúp vàng”

Thứ Ba 13/09/2016 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa U19 Việt Nam 0-0 U19 Singapore vẫn còn khiến nhiều người khó hiểu vì sự vô duyên và kém may mắn của đội bóng áo đỏ.
 

U19 Viet Nam kho chinh phuc cup vang hinh anh
Trọng Hóa và các đồng đội đã bị cầm hòa đầy đáng tiếc

Dù vẫn biết đối thủ đã tiến bộ rất nhiều sau thất bại 0-6 ở giải đấu năm 2015 nhưng không ai nghĩ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bị cầm chân trong trận U19 Việt Nam 0-0 U19 Singapore. Hôm đó, Đức Chinh và các đồng đội đã dồn ép suốt 90 phút, tung ra 21 cú dứt điểm nhưng đều không chịu đi vào lưới. Thậm chí có những cơ hội dứt điểm cận thành cũng tìm đến xà ngang cột dọc.

Rõ ràng đây là trận đấu khó hiểu, ngay cả với BLV Quang Huy – người trải qua rất nhiều trận đấu thì cũng khó lý giải nổi. Anh nói: “Đây quả thực là trận đấu quá kỳ lạ. Tôi không thể lý giải nổi tại sao U19 Việt Nam lại có thể bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn đến như thế. Sự kém duyên của họ khiến tôi vô cùng bất ngờ”.

U19 Việt Nam 0-0 U19 Singapore (KT): Trả giá vì phung phí quá nhiều cơ hội
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Singapore: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem trận đấu U19 Việt...

Về mặt chuyên môn thì chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cũng chưa hài lòng với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tôi chưa rõ lắm trong quá trình chuẩn bị, đội U19 Việt Nam rèn giũa khâu dứt điểm thế nào. Nhưng có vẻ như các tiền đạo chưa sẵn sàng cho lắm. Ấy là chưa kể, 2 tình huống bóng đập cột dọc ra ngoài. Chứng tỏ đội U19 Việt Nam vừa chưa hay lại vừa chưa may mắn”.

Ông Hiển lo lắng cho U19 Việt Nam: “Hôm nay, đội chúng ta sẽ gặp Đông Timor đội đã thắng U19 Philippines ở trận mở màn giải U19 Đông Nam Á với tỷ số 2-1. Nếu không kịp khắc phục điểm yếu thì U19 Việt Nam sẽ gặp vô vàn khó khăn trong cuộc chinh phục cúp vàng”.


 
A.T

Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X