Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn châu Âu bằng một thất bại

Thứ Bảy 19/04/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn châu Âu, U19 Việt Nam đã để thua trước đối thủ mạnh KV Turnhout với tỷ số 1-2.

 

Đây được xem là trận đấu chia tay của thầy trò HLV Guillaume Graechen với chuyến tập huấn châu Âu lần này, nên các cầu thủ U19 Việt Nam đã quyết tâm giành được một chiến thắng trước KV Turnhout. Trước khi trở về VN, thầy trò HLV Graechen đã có trận giao hữu với đối thủ mạnh là CLB KV Turnhout. U19 VN đã không thể có quà mang về, khi chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2.

Đối thủ của U19 Việt Nam hiện đứng thứ 4 tại giải hạng Ba trong hệ thống các giải chuyên nghiệp ở Vương quốc Bỉ. Đây là đội bong được đánh giá khá mạnh và đang có phong độ rất tốt, khi có 6 chiến thắng trong tổng số 8 trận đấu gần đây nhất. Ở trận giao hữu mới đây, đội trẻ của CLB này cũng đã thắng Liên quân JMG tại Bỉ và Ghana (đội bóng đã giành 3 chiến thắng trước U19 Việt Nam) với tỉ số 2-0.

Trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn, khi cả hai đội có lối chơi cở mở. Dù tung ra đội hình mạnh nhất nhưng U19 Việt Nam chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Văn Thanh và để thủng lưới 2 bàn. Với trận thua 1-2, U19 Việt Nam chính thức kết thúc chuyến tập huấn châu Âu rất được kỳ vọng. Chắc chắn sau chuyến tập huấn này, U19 Việt Nam sẽ trưởng thành hơn nhiều, nhưng họ cũng phải hoàn thiện mình hơn nữa bởi còn nhiều hạn chế trong lối chơi.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ lên đường về nước vào ngày 20/4. Sau khi về nước, các cầu thủ sẽ giải tán, chuẩn bị cho đợt thi PTTH. Ngày 27/4, U19 Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại trung tâm Hàm Rồng (Pleiku, Gia Lai). Trong đợt tập trung này, nhiều khả năng HLV Graechen Guillume sẽ bổ sung một số cầu thủ từ danh sách đề xuất của VFF (16 cầu thủ). Sau đó, từ ngày 8/6 đến 30/6, U19 Việt Nam sẽ sang Nhật Bản tập huấn, trước khi về nước chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á và đặc biệt là VCK U19 châu Á.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X