Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam hạ sơn để sẵn sàng cho giải vô địch châu Á

Thứ Sáu 03/10/2014 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau gần ba tuần tập luyện tại Hàm Rồng - Gia Lai, hôm nay 3/10 thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ xuống TP HCM chuẩn bị lên đường dự vòng chung kết U19 châu Á ở Myanmar.

Lực lượng của U19 Việt Nam không có sự thay đổi nào so với giải U19 Đông Nam Á 2014
Lực lượng của U19 Việt Nam không có sự thay đổi nào so với giải U19 Đông Nam Á 2014

Hai hậu vệ Ksor Úc và Hồng Duy chấn thương, nhưng HLV Graechen quyết định không gọi người thay thế và vẫn cho phép hai cầu thủ này cùng đội sang Myanmar. Bởi theo các bác sỹ của đội tuyển, chấn thương của Úc và Duy không nghiêm trọng và từ nay đến ngày khai mạc giải (9/10), cả hai nhiều khả năng sẽ bình phục hoàn toàn.

Như vậy, 23 cầu thủ dự vòng chung kết U19 Châu Á lần này đều là những người có mặt trong danh sách dự giải U19 Đông Nam Á 2014. Trong số đó, hai cầu thủ mới được gọi sau giải U22 Đông Nam Á - Cup nhà vua Brunei là trung vệ Anh Thi và tiền vệ Minh Vương đều đang hòa nhập tốt với lối chơi của đội.

Theo lịch, tối nay 3/10 đội sẽ bay từ Gia Lai xuống TP HCM và đóng quân tại khách sạn Thanh Bình. Sáng mai 4/10, các cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal như Công Phượng, Đông Triều, Xuân Trường, Tuấn Anh… sẽ đến trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP HCM dự lễ khai giảng năm học mới. Tiền đạo Công Phượng sẽ là người đại diện cho tất cả tân sinh viên phát biểu tại lễ khai giảng.

Chiều cùng ngày đội sẽ ra sân Thống Nhất tập buổi cuối. Lúc 15h ngày 5/10, đội sẽ sang Myanmar. Sau khi đến cố đô Yangoon, đội sẽ đi chuyên cơ riêng xuống thủ đô Nay Pyi Taw và đóng quân tại khách sạn Park Royal. U19 Việt Nam nằm bảng đấu được xem như bảng Tử thần với U19 Nhật Bản, U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc. 16h ngày 9/10, đội ra quân gặp U19 Hàn Quốc.

Danh sách U19 Việt Nam dự VCK U19 Châu Á

Trưởng đoàn: Đoàn Nguyên Đức, phó đoàn Dương Vũ Lâm
HLV trưởng: Guillaume Graechen,
Các trợ lý: Nguyễn Hữu Trí, Dương Minh Ninh, Nguyễn Hồng Phẩm, Nguyễn Thành Lợi.
Bác sỹ: Hoàng Nghĩa Dương.
Các cầu thủ:
Thủ môn: Lê Văn Trường, Trần Minh Toàn, Phí Minh Long.
Hậu vệ: Trần Hữu Đông Triều, Lê Văn Sơn, Nguyễn Hữu Anh Tài, Ksor Úc, Nguyễn Phong Hồng Duy, Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng, Phan Văn Đức, Trần Anh Thi.
Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu, Trần Minh Vương, Phạm Trùm Tỉnh, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Long.
Tiền đạo: Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X