Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam có quân xanh chất lượng trước thềm giải châu Á

Thứ Hai 22/06/2020 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U19 Việt Nám sẽ có trận giao hữu vào ngày 23/6 trước khi được bổ sung lực lượng vào các đợt tập trung tiếp theo.
ĐT U19 Việt Nam hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U19 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. HLV Philippe Troussier triệu tập đội hình ngay từ thời điểm này để giúp các cầu thủ làm quen với cường độ tập luyện mới.

Cụ thể, trong danh sách triệu tập của U19 Việt Nam chỉ có một số cái tên đến từ Viettel, Hà Nội, Phố Hiến… đây là các đội đã bị loại khỏi vòng chung kết U19 quốc gia 2020. Trong đó, những cầu thủ thuộc Hoàng Anh Gia Lai, PVF… không được lên tuyển vì đang bận thi đấu giải quốc gia.

Theo kế hoạch, đội U19 Việt Nam này sẽ chỉ tập luyện để làm quen, rồi sau đó HLV Philippe Troussier sẽ tiếp tục triệu tập thêm nhiều nhân sự khác từ các đội dự vòng chung kết để có một số lượng lớn các cầu thủ trong tay, trước khi tiến hành chọn lọc danh sách những cầu thủ tốt nhất cho giải châu Á.

U19 Việt Nam có quân xanh chất lượng trước thềm giải châu Á hình ảnh
U19 Việt Nam đang tập luyện tại PVF

Mặc dù vậy, chế độ tập luyện của các cầu thủ cũng được quan tâm tối đa. Theo đó, HLV Philippe Troussier và VFF cho các cầu thủ tập tối để làm quen giờ thi đấu, đồng thời tìm kiếm đối thủ đá giao hữu. Đó chính là CLB Phù Đổng. Hai bên sẽ thi đấu giao hữu vào sáng 23/6.

CLB Phù Đổng là đội bóng thuộc giải hạng Nhì Việt Nam. Năm ngoái, họ thi đấu ở giải hạng Nhất nhưng không có thành tích tốt. Dẫu vậy, đây vẫn là một đội bóng chất lượng, đóng quân ở Hà Nội nên phù hợp làm đối thủ của đội U19 Việt Nam thời điểm này.

ĐT U19 Việt Nam nằm ở bảng C tại VCK U19 châu Á 2020, cùng 3 đối thủ Saudi Arabia, Úc và Lào. Đây được đánh giá là một bảng đấu không quá căng thẳng với thầy trò HLV Philippe Troussier.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X