Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam gặp 5 “hàng khủng” tại Anh

Thứ Ba 18/02/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch đá giao hữu của U19 VN trong chuyến tập huấn tại châu Âu tới đây gần như đã được chốt lại. Theo đó, chắc chắn 3 cái tên U19 Arsenal, U19 Fulham và U19 Tottenham đã đồng ý là “quân xanh” của U19 VN.

Thông tin từ VFF cho biết ngoài 3 cái tên trên đã đồng ý đá giao hữu với U19 VN, hiện tại VFF cùng bầu Đức đang tiếp tục nhờ CLB Arsenal liên hệ với 2 đội bóng lớn nữa tại Anh để đá giao hữu. Nếu mọi việc tốt đẹp, 2 đối thủ còn lại trong chuyến tập huấn tại Anh của U19 VN sẽ là West Ham và U19 Chelsea.

U19 Việt Nam có nhiều chuyến tập huấn trong năm nay
U19 Việt Nam có nhiều chuyến tập huấn trong năm nay

Chuyến tập huấn tại Anh lần này rất được bầu Đức kỳ vọng. Sau giải U19 quốc tế vừa qua, rõ ràng U19 VN cần cải thiện nhiều mới có thể bước ra sân chơi châu lục. Chính vì thế, những trận giao hữu với quân xanh hàng khủng tại Anh, chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ học hỏi được thêm nhiều điều.

Tại Anh, đội U19 Việt Nam sẽ được CLB Arsenal bố trí tập luyện tại sân tập Colney và ở khách sạn Village. Tại đây, U19 VN sẽ có điều kiện tập luyện tốt nhất.

Sau chuyến tập huấn kéo dài 20 ngày tại Anh, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ sang Bỉ tập huấn. Tại đây, đội sẽ có các trận đấu tập với các đội U19 của học viện Arsenal toàn cầu.

U19 VN ra Hà Nội làm Visa

Tối ngày 17/2, U19 VN đã ra Hà Nội để chuẩn bị làm thủ tục xin cấp visa tại Đại sứ quán Anh và Đại sứ quán Bỉ. Sau đó, toàn đội sẽ hội quân trở lại vào ngày 24/2 tới tại Hàm Rồng (Gia Lai) và tập luyện tại đây cho đến ngày 1/3 sẽ lên đường sang London.

Kết thúc chuyến tập huấn tại Anh và Bỉ, U19 VN trở về nước và tập trung trở lại vào tháng 6 để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tiếp theo, dự kiến kéo dài gần 1 tháng tại Nhật Bản. Như vậy trong năm nay, U19 sẽ được tập huấn ở nhiều nền bóng đá khác nhau và tất cả đều rất phát triển.

Theo kế hoạch, vào ngày 1/3 tới, đội tuyển U19 Việt Nam do ông Dương Nghiệp Khôi làm Trưởng đoàn, HLV trưởng là ông Guillaume Graechen cùng các thành viên BHL và 22 cầu thủ sẽ lên đường sang châu Âu tập huấn. Dù có một số thông tin Học viện HAGL vừa có HLV mới dẫn dắt U19 nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn là người dẫn dắt U19 VN trong suốt chuyến tập huấn tại Anh và Bỉ.

Trước khi tham dự VCK U19 châu Á vào tháng 10, U19 VN sẽ tham dự giải VĐ ĐNA vào đầu tháng 9. Tại sân chơi châu lục, nếu U19 VN lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất, sẽ được tham dự World Cup U20 thế giới diễn ra vào năm 2015. .


 

Danh sách U19 Việt Nam tập huấn tại Anh và Bỉ:

Trưởng đoàn: Dương Nghiệp Khôi

HLV trưởng: Guillaume Graechen

Các trợ lý: Dương Minh Ninh, Nguyễn Thành Lợi

Bác sĩ: Hoàng Nghĩa Dương

Phiên dịch: Nguyễn Hữu Trí

Các cầu thủ (22): Lê Văn Trường, Phí Minh Long, Lê Hoàng Thống, Trần Hữu Đông Triều, Ksor Uc, Trương Văn Thiết, Phạm Đức Huy, Lê Văn Sơn, Nguyễn Hữu Anh Tài, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Phan Thanh Hậu, Phạm Trùm Tỉnh, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Lâm Ti Phông, Nguyễn Văn Quý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X