Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam được đầu tư hoành tráng để dự World Cup

Thứ Ba 01/11/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lễ mừng công U19 Việt Nam vào chiều tối qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ đầu tư mạnh giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chơi một cách tốt nhất tại World Cup U20.
 

U19 Viet Nam duoc dau tu hoanh trang de du World Cup hinh anh
Chủ tịch VFF đánh giá cao chiến tích của U19 Việt Nam

U19 Việt Nam vừa trở về Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều qua trong sự chào đón của NHM bóng đá nước nhà. Chiến tích vào đến bán kết VCK U19 châu Á 2016 và nhất là tấm vé dự World Cup U20 là rất đáng tự hào. Tuy nhiên bước ra sân chơi thế giới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải chuẩn bị tốt hơn nữa. Vì thế, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố sẽ đầu tư mạnh cho U19 Việt Nam trong thời gian tới đây.

Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết: "Những người làm bóng đá chúng tôi thật sự cảm ơn ban huấn luyện và các cầu thủ U19 Việt Nam vì đã làm vẻ vang nền bóng đá Việt Nam với chiến tích không tưởng. Trước đây 3 tuần ai dám nghĩ U19 Việt Nam sẽ góp mặt ở World Cup U20 thế giới, nhưng điều đó đã thành hiện thực. Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình để đem niềm vui đến với mọi người. VFF sẽ đầu tư mạnh cho U19 Việt Nam, các cầu thủ sẽ có chế độ đãi ngộ tốt và tập huấn nước ngoài để dự VCK World Cup U20 thế giới".

Khép lại VCK U19 châu Á 2016: Bước ngoặt lịch sử
VCK U19 châu Á 2016 đã chính thức khép lại sau trận chung kết giữa U19 Nhật Bản vs U19 Saudi Arabia vào đêm qua. Một giải đấu hấp dẫn bất ngờ và nhiều bước...

Người đứng đầu VFF cho rằng bóng đá Việt Nam đã có một năm đại thành công: “Đây là một năm đại thắng của bóng đá Việt Nam. Trong đó, ĐT futsal Việt Nam tham dự World Cup 2016 và đã vào đến tứ kết, còn U19 Việt Nam đã giành quyền tham dự FIFA U20 World Cup năm sau. Tôi cho rằng, đó là những thành tích kỳ diệu của bóng đá Việt Nam mà cụ thể hôm nay là U19 Việt Nam. Nói thật, trước ngày lên đường chẳng ai dám tin HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò sẽ vượt qua được vòng đấu bảng chứ đừng nói là vào đến bán kết và giành luôn một suất dự U20 World Cup. Vậy nên, chúng ta có quyền tự hào với những nỗ lực tuyệt vời nói trên”.

Đương nhiên, Chủ tịch Lê Hùng Dũng không bỏ qua công lao của HLV Hoàng Anh Tuấn và nhất là bộ đôi GĐKT Juergen Gede và chuyên gia thể lực Forkel. Ông Dũng nói: “Thành công của U19 Việt Nam có công đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn, của hai vị chuyên gia nước ngoài là GĐKT Juergen Gede và HLV thể lực Martin Forkel, các trợ lý HLV. Đặc biệt là tập thể các cầu thủ trẻ tài năng. Cá nhân tôi thì xin chia sẻ một chút, trong cuộc đời làm bóng đá tôi đã chứng kiến rất nhiều tuyệt phẩm. Và vừa rồi, tôi được chứng kiến những tuyệt phẩm của U19 Việt Nam. Có thể nói là rất đẹp và rất cảm xúc. Xin được chúc mừng tất cả!”.


 
A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X