Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại, HLV Hoàng Anh Tuấn tức giận với học trò

Thứ Sáu 06/07/2018 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đẩy xuống vị trí thứ 3 tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra hết sức tức giận với khả năng ghi bàn của các cầu thủ U19 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn tức giận với các cầu thủ U19 Việt Nam

Trong lượt trận thứ 3 tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2018, ĐT U19 Việt Nam đã có chiến thắng 4-1 trước đối thủ Lào, trước đó ở trận ra quân, thầy trò Hoàng Anh Tuấn chia điểm trước Thái Lan sau kết quả hòa 0-0 cũng như hạ Philippines với tỷ số 5-0.

Tuy nhiên kết quả này là không đủ để đoàn quân áo đỏ có vị trí dẫn đầu trên BXH bởi chủ nhà Indonesia đã có 3 trận toàn thắng trong khi Thái Lan xếp trên chúng ta do hơn chỉ số bàn thắng/bại.

HLV Hoàng Anh Tuấn tức giận với các cầu thủ U19 Việt Nam hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng mới màn trình diễn của U19 Việt Nam

Trước kết quả này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra hết sức tức giận với khả năng ghi bàn của các cầu thủ U19 Việt Nam.

Sau trận gặp Lào, nhà cầm quân Khánh Hòa đã cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã giành được chiến thắng nhưng thành thật mà nói, tôi rất không hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ trong một số thời điểm của trận đấu, đặc biệt là bàn thua ở phút 90 bộc lộ tinh thần thiếu trách nhiệm.

Ở hiệp 2, chúng tôi đã không có được sự tập trung cần thiết, không cho thấy sự sẵn sàng cũng như thể hiện một sự khát vọng. Chính điều đó làm tôi cảm thấy thất vọng. Tôi được biết Indonesia đã thắng Philippines với tỷ số 4-1.

Kết này đẩy chúng tôi xuống vị trí thứ ba trên BXH bởi bất lợi về mặt hiệu số bàn thắng bại. Chúng tôi chỉ có một con đường để lựa chọn, đó là đánh bại Indonesia ở trận đấu kế tiếp để giành quyền tự chủ. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi nhất định phải có được 3 điểm nếu như muốn cạnh tranh suất vào bán kết”.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam - Indonesia sẽ diễn ra vào 19h ngày 7/7 tới. Chỉ có chiến thắng ở trận này mới giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn cầm chắc vé đi tiếp.

Năm ngoái HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã bị loại ở giải U18 ĐNÁ khi bằng điểm Myanmar và Indonesia nhưng lại kém hơn về chỉ số phụ. Và nhà cầm quân người Khánh Hòa không hề muốn lặp lại thất bại đó ở giải đấu lần này.

BXH U19 DNA U19 Viet Nam
 ĐT U19 Việt Nam có nguy cơ bị loại ở giải U19 ĐNÁ 2018
U19 Việt Nam 4-1 U19 Lào (KT): Trận thắng thứ 2 của thầy trò Hoàng Anh Tuấn
Không sử dụng đội hình mạnh nhất, U19 Việt Nam vẫn dễ dàng thắng đậm U19 Lào ở trận thứ 3 giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018 đang diễn ra tại Indonesia.
Bốc thăm VCK U19 châu Á 2018: U19 Việt Nam rơi vào bảng khó cùng Hàn Quốc, Australia
Theo kết quả bốc thăm U19 châu Á 2018 vừa được AFC tiến hành tại Indonesia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rơi vào bảng đấu cực khó với sự góp mặt của 2 đội bóng...
Người Thái xem nhẹ U19 Việt Nam trước thềm giải U19 Đông Nam Á
Trước thềm giải đấu khu vực sẽ khởi tranh vào đầu tháng 7, tiền vệ U19 Thái Lan, Narakorn Noomchansakul đã có những nhận xét không đánh giá cao về đối thủ U19...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X