Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam đón tin vui trước màn quyết đấu Thái Lan

Thứ Sáu 08/07/2022 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, HLV Đinh Thế Nam sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất khi thủ môn Tùng Hân sẽ trở lại ở trận quyết đấu Thái Lan vào tối ngày 10/7 tới.

Với việc cùng giành được 3 điểm ở trận đấu diễn ra vào chiều tối ngày 8/7, như vậy U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ buộc phải tự quyết định số phận của mình trong màn so tài diễn ra vào tối ngày 10/7. 

Ở trận này, U19 Việt Nam đang có lợi thế khi chỉ cần hòa là đi tiếp trong khi người Thái buộc phải thắng. Và một thông tin vui đã đến với thầy trò HLV Đinh Thế Nam khi thủ môn dự bị Tùng Hân sẽ được trở lại danh sách thi đấu sau án treo giò. 

Tung Han
Thủ thành Tùng Hân sẽ trở lại ở trận gặp Thái Lan.

Được biết ngay trước trận đấu với U19 Myanmar và U19 Việt Nam diễn ra vào chiều 8/7, BTC giải U19 Đông Nam Á 2022 đã đưa ra thông báo kỷ luật đến U19 Việt Nam về chiếc thẻ đỏ trực tiếp của thủ môn Tùng Hân phải nhận trong trận đấu với  U19 Brunei.

Theo đó, thủ môn Tùng Hân chỉ bị treo giò 1 trận sau tấm thẻ đỏ trực tiếp phải nhận vì hành vi cản bóng bằng tay ngoài vòng cấm. Tại trận thắng U19 Myanmar chiều ngày 8/7, thủ môn số 2 của U19 Việt Nam đã không được đăng ký thi đấu và thay bằng thủ môn Trung Tuấn.

Quyết định chỉ treo giò một trận đồng nghĩa với việc Tùng Hân đã chấp hành xong án phạt của BTC. Và anh sẽ đủ điều kiện trở lại thi đấu trong trận gặp U19 Thái Lan, nếu như được ban huấn luyện đăng ký vào danh sách thi đấu.

Trước đó ở phút 78, thủ môn Tùng Hân đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau sau hành động lao ra bắt bóng ngoài vòng cấm. Ở U19 Việt Nam, thủ môn đến từ Đà Nẵng này dự bị cho thủ môn số 1 Văn Bình.

Như vậy với lực lượng mạnh nhất trong tay, HLV Đinh Thế Nam sẽ có thể toàn tâm toàn ý hướng tới màn so tài với U19 Thái Lan. Đoàn quân áo đỏ cần 1 điểm ở trận này để đi tiếp xong NHM vẫn kỳ vọng họ sẽ giành được một thắng lợi trước người Thái.

Thắng đậm Philippines, U19 Indonesia đẩy Việt Nam, Thái Lan vào thế phải loại nhauThắng đậm Philippines, U19 Indonesia đẩy Việt Nam, Thái Lan vào thế phải loại nhau
Đúng như dự đoán trước đó, đội chủ nhà U19 Indonesia đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Philippines, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng bán kết U19 Đông Nam Á.
HLV U19 Thái Lan quyết đánh bại Việt Nam để có vé đi tiếpHLV U19 Thái Lan quyết đánh bại Việt Nam để có vé đi tiếp
Sau chiến thắng khiêm tốn 2-0 trước Brunei, HLV U19 Thái Lan Salvador Valero Garcia đã đặt ra mục tiêu đánh bại U19 Việt Nam trong lượt đấu cuối tại bảng A. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X