Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam: Điều kiện cực tốt ở Myanmar

Thứ Ba 07/10/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mang sang Myanmar hẳn một đội ngũ đầu bếp riêng, các cầu thủ U19 Việt Nam đã không còn lo lắng chuyện ăn uống trên đất khách. Ngoài ra, thày trò HLV Graechen cũng đã được BTC bố trí ở một trong những khách sạn đẹp nhất thủ đô Nay Pyi Taw.

Dù đội tuyển U19 Việt Nam phải tới tận ngày 5/10 mới sang đến Myanmar, nhưng trước đó những đầu bếp của nhà hàng Mùa Vàng (thuộc Cty NutiFood) đã đến Nay Pyi Taw tiền trạm để chuẩn bị "chinh chiến" cùng đội tuyển.

 

Các khu chợ, siêu thị...có bán những thực phẩm tươi cần thiết cho các bữa ăn đã được những đầu bếp này nắm khá rõ trước khi lên thực đơn từng ngày, từng bữa cho thày trò HLV Graechen.

Tuy nhiên, để được vào khách sạn Royal nấu nướng cho U19 Việt Nam suốt cả giải đấu cũng là một vấn đề không nhỏ khi quản lý khách sạn này không đồng ý để nhóm đầu bếp của đội tuyển vào thực hiện "nhiệm vụ".

Mặc dù vậy, sau rất nhiều cuộc trao đổi cũng như đề nghị thiết tha, các đầu bếp đến từ Việt Nam cũng đã có thể phục vụ cho thày trò HLV người Pháp suốt giải đấu tới.

Không còn lo lắng về vấn đề ăn uống, chuyện ở của U19 Việt Nam cũng khá thuận lợi khi khách sạn được phía chủ nhà bố trí cũng thuộc dạng "đỉnh" của thủ đô Nay Pyi Taw.

Dù thế, với điều kiện rừng núi và thời tiết nơi đây khá nhiều muỗi, khiến khách sạn phải sử dụng khá nhiều hóa chất để diệt côn trùng. Nhưng rõ ràng điều đó cũng không có gì quá lớn khi hầu hết các cầu thủ U19 Việt Nam cũng đã trải qua vấn đề đó từ tấm bé khi tập luyện tại Hàm Rồng.

Tại khách sạn Royal mọi tiện nghi để phục vụ cho đội tuyển đều được chu cấp một cách khá đầy đủ với phòng gym, hồ bơi hoặc các thiết bị phụ trợ cho việc phục hồi thể lực.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X