Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam đã có cách hóa giải U19 Malaysia

Thứ Năm 27/08/2015 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu được dự đoán vô cùng khó khăn trong trận U19 Việt Nam vs U19 Malaysia tại giải U19 Đông Nam Á 2015.

U19 Viet Nam se bung het kha nang truoc U19 Malaysia
U19 Việt Nam sẽ bung hết khả năng trước U19 Malaysia

Sau trận ra quân thắng U19 Đông Timor, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chỉ trích từ NHM khi trình diễn lối chơi tương đối nhạt nhòa, khắc hẳn với những màn trình diễn đẹp mắt của lứa Công Phượng trước kia. Tuy nhiên điều quan trọng là đội bóng áo đỏ đã có được 3 điểm và đang đi đúng hướng tới vòng bán kết. Tối nay chúng ta sẽ có một trận đấu sống còn liên quan tới chuyện thành bại của cả giải đấu, đó là trận đấu được dự báo là cực kỳ khó khăn U19 Việt Nam vs U19 Malaysia.

Trước khi trận U19 Việt Nam vs U19 Malaysia diễn ra thì đội bóng xứ tháp đôi đã thể hiện sức mạnh khó cưỡng với 2 trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng 4-0 trước U19 Singapore ở lượt đấu trước. Vì vậy không đơn giản để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể giành trọn 3 điểm trước người Mã vào tối nay. Chắc chắn chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ phải có tính toán kỹ để giành được điểm trong trận đấu quan trọng này.

Trong phát biểu trước trận U19 Việt Nam vs U19 Malaysia, dù thật trọng nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin sẽ hóa giải được đối thủ khó chơi này. Vị thuyền trưởng 47 tuổi nói: “Tôi muốn các học trò chơi bóng bình tĩnh, chắc chắn bên phần sân nhà trước khi tấn công tìm bàn thắng. U19 Malaysia là một đối thủ mạnh, nhưng tôi đã có phương án để hóa giải họ. Mục tiêu của U19 Việt Nam ở trận này là có điểm”.

Sau khi quan sát U19 Malaysia thi đấu, BHL U19 Việt Nam cũng đã thu được những thông tin quý giá về đối thủ này. HLV Anh Tuấn chia sẻ: “U19 Malaysia có lối chơi và chiến thuật khác Đội tuyển quốc gia của họ. U19 Malaysia chơi bóng nhỏ, nhanh chứ không chuyền dài như lứa đàn anh. Họ có những tiền đạo nhanh nhẹn và khả năng săn bàn tốt”.

Xem thêm: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Malaysia

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X