Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam công bố danh sách tập trung với nhiều thay đổi bất ngờ

Thứ Bảy 14/05/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 21/5 tới, U19 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên năm 2016. Vì thế HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập rất nhiều cái tên mới.

U19 Viet Nam cong bo danh sach tap trung voi nhieu thay doi bat ngo hinh anh
U19 Việt Nam có nhiều thay đổi lớn về lực lượng

Năm 2015, dù không được kỳ vọng nhưng U19 Việt Nam đã giành ngôi á quân giải vô địch U19 Đông Nam Á và lọt vào VCK U19 châu Á. Trong năm 2016 này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn được kỳ vọng nhiều hơn nữa khi chúng ta được thi đấu giải vô địch U19 Đông Nam Á trên sân nhà vào tháng 9. Sau đó vào tháng 10, toàn đội sẽ tham dự giải châu lục tại Bahrain với hy vọng làm nên bất ngờ, tái hiện lại giấc mơ World Cup U20 thế giới của lứa Công Phượng trước kia.

Trước giai đoạn quan trọng đó thì U19 Việt Nam sẽ tập trung đợt 1 ngay từ 21/5 tới. Đây là đợt chuẩn bị cho giải Nations Cup tại Malaysia từ 3/6 mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu trong tư cách U21 Việt Nam. Vì thế chiến lược gia có bằng HLV FIFA đã triệu tập nhiều cái tên mới cho đội bóng. Đáng chú ý nhất là 6 cái tên mới ở hàng thủ để củng cố sự vững chắc, người nổi bật nhất là trung vệ Nguyễn Thành Chung của Hà Nội T&T. Hàng tiền vệ, sự thay đổi lớn nhất là việc Hồ Minh Dĩ và Lâm Thuận vắng mặt, thay vào đó là cầu thủ đầy tài năng của Viettel Nguyễn Hoàng Đức.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về đợt tập trung với nhiều nhân tố mới của U19 Việt Nam: “Đợt tập trung này tôi đã gọi rất nhiều cầu thủ mới. Những nhân tố mới sẽ tạo ra sự đa dạng và tính cạnh tranh cho tuyển U19 Việt Nam. Sẽ không còn cảnh 2-3 người cho vị trí trung vệ mà sẽ gấp đôi số đó. Nhưng ngược lại, các em sẽ có điểm yếu về kinh nghiệm quốc tế. Những giải đấu như Nations Cup sẽ hết sức bổ ích cho các em trước khi hướng đến giải U19 châu Á tại Bahrain”.

Danh sách U19 Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Thanh Tuấn

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Đức Chiến, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Ngọc Toàn, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh.

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Lương Hoàng Nam, Trần Duy Khánh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Đức Hoàng Minh, Phạm Trọng Hóa, Dương Văn Hào.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Thành, Phạm Tuấn Hải.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X