Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam có trợ lý HLV mới đến từ Real Madrid

Thứ Năm 02/11/2017 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U19 Việt Nam vừa chào đón sự xuất hiện của một chuyên gia bóng đá, HLV Dominic đến từ CLB Real Madrid.

Chiều 1/11, ĐT U19 Việt Nam có buổi tập dượt cuối cùng trên sân bóng của Trung tâm bóng đá trẻ VFF, trước ngày lên đường sang Đài Loan thi đấu. Ở buổi tập này, ngoài các gương mặt quen thuộc, giới truyền thông còn tỏ ra rất bất ngờ với sự xuất hiện của một gương mặt ngoại trong đội hình các trợ lý của HLV Hoàng Anh Tuấn.

U19 Viet Nam co tro ly HLV moi den tu Real Madrid hinh anh 2
ĐT U19 Việt Nam có HLV thể lực mới, Dominic

Theo tìm hiểu, đây chính là trợ lý thể lực mới của U19 Việt Nam có tên Dominic, đến từ Đức. HLV thể lực Dominic mới 36 tuổi nhưng đã có bản lý lịch rất khủng khi từng làm việc ở một loạt đội bóng chuyên nghiệp tại Đức và Tây Ban Nha, trong đó có CLB hàng đầu châu Âu Real Madrid. Chính điều này đã giúp ông lọt vào 'mắt xanh' của giám đốc kỹ thuật VFF Juergen Gede, và được ông Gede giới thiệu cho HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Theo đánh giá từ ban huấn luyện U19 Việt Nam, dù mới sang Việt Nam ít ngày nhưng vị chuyên gia này đã 'ghi điểm' với ban huấn luyện bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp và sự tận tụy trong công việc. HLV thể lực này cũng đã tiếp thêm nguồn sinh khí cho các bài tập của đội U19. 

U19 Viet Nam co tro ly HLV moi den tu Real Madrid hinh anh 2
HLV Dominic tới Việt Nam qua sự giới thiệu của GĐKT Juergen Gede

"Ông ấy thay đổi rất nhiều bài tập hay, kích thích tinh thần tập luyện của toàn đội. Đặc biệt là những bài tập khởi động trước mỗi buổi tập của ông Dominic luôn khiến các cầu thủ cảm thấy hưng phấn, sẵn sàng lao vào sân 'cháy' hết mình. Chúng tôi hy vọng sẽ có dịp cộng tác lâu với người đồng nghiệp thú vị này", một thành viên BHL U19 Việt Nam cho hay.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá của U19 Việt Nam

Sự có mặt của ông Dominic dường như để thay thế cho HLV thể lực người Đức, Martin Forkel, người đã gắn bó với thầy trò Hoàng Anh Tuấn trong suốt một năm qua từ khi ông này sang Việt Nam từ tháng 8 năm ngoái. 

Thanh Long (TTVN)

HLV Park Hang Seo và trợ lý bất ngờ xem giò các cầu thủ U19 Việt Nam
Nhà cầm quân mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam đã dành thời gian quan sát buổi tập chiều 1/11 của ĐT U19 Việt Nam.
HLV Hoàng Anh Tuấn căn dặn U19 Việt Nam trước ngày dự giải châu Á
Trước ngày lên đường sang Đài Loan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông trong nước về ĐT U19 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X