Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U19 Việt Nam có nguy cơ mất thủ quân vì chấn thương

Thứ Ba 03/10/2017 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay ở buổi tập đầu tiên, trung vệ đội trưởng Đặng Văn Tới đã gặp chấn thương và có nguy cơ lỡ hẹn với vòng loại U19 châu Á sắp tới.

Ngày hôm qua 2/10, ĐT U19 Việt Nam đã ra sân tập luyện trở lại sau một ngày tập trung để vòng loại U19 châu Á 2018. Tuy nhiên ngay ở buổi tập đầu tiên này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải đón nhận một tin xấu khi hậu vệ Đặng Văn Tới bất ngờ tái phát chấn thương. Sau buổi tập, đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã xác nhận Văn Tới đã gặp vấn đề thể lực và các bác sỹ cần ít ngày để có thể xác định rõ mức độ nghiêm trọng mà cầu thủ này gặp phải.

van toi
Văn Tới có nguy cơ chia tay U19 Việt Nam vì chấn thương

Trong trường hợp xấu nhất, Văn Tới sẽ phải nói lời chia tay ĐT U19 Việt Nam. Đây cũng không phải lần đầu tiên tài năng trẻ trưởng thành từ lò Hà Nội phải lỡ hẹn với giải đấu có sự tham dự của thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Hồi giữa tháng 5 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 người Thái Bình cũng đã phải nói lời chia tay VCK U20 World Cup sau khi bất ngờ dính chấn thương dây chằng cổ chân gặp phải trong buổi tập sát ngày lên đường tham dự sân chơi thế giới.

Mất Văn Tới song có lẽ HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không phải quá lo ngại vấn đề này khi mà các đối thủ của U19 Việt Nam ở vòng loại U19 châu Á sắp tới đều quá yếu. Ở đợt tập trung này, ông Tuấn ‘con’ cũng tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ khi gọi lên tuyển 9 gương mặt mới mẻ, có thể kể đến như Lê Văn Hưng (Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp) hay Nguyễn Đăng Hậu (Khánh Hòa)... 

Năm nay, nằm ở một bảng đấu khá dễ dàng với các đối thủ U19 Macau (TQ), U19 Đài Loan và U19 Lào, khả năng độc chiếm ngôi đầu của thầy trò Hoàng Anh Tuấn là rất cao. Chính vì vậy, ở giải đấu tới, rất có thể HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tung ra nhiều gương mặt mới để thử nghiệm đội hình nhằm hướng tới VCK U19 châu Á 2018. 

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có đúng một tháng để xây dựng và lắp ghép đội hình trước khi lên đường tham dự Vòng loại U19 châu Á 2018 tại Đài Bắc Trung Hoa ltđ U19 Việt Nam bắt đầu từ ngày 04/11 tới 8/11

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X