Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam có cầu thủ chưa đến 16 tuổi

Thứ Ba 14/02/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U19 Việt Nam tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu tại Trung Quốc trong ít ngày tới.
 

U19 Viet Nam co cau thu chua den 16 tuoi hinh anh
U19 Việt Nam luyện tập tích cực tại Hà Nội

Ngay sau Tết Nguyên Đán, U19 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội với nòng cốt là các cầu thủ U16 Việt Nam đã thi đấu rất thành công trong năm 2016. Người dẫn dắt đội bóng trẻ này không còn là Hoàng Anh Tuấn nữa mà sẽ là Đinh Hồng Vinh. Thật ra ban đầu, HLV Đinh Thế Nam được chọn nhưng vì vướng bận công việc tại Viettel nên ông Vinh được lựa chọn.

Thành phần U19 Việt Nam năm nay còn rất trẻ vì đa số đều được đôn lên từ U16 Việt Nam. PVF, Viettel và Hà Nội vẫn là 3 đơn vị đóng góp nhiều nhất với 18 cầu thủ. Nam Định và Đồng Nai đóng góp mỗi nơi 1 người. Dù HLV Đinh Hồng Vinh thuộc biên chế HAGL nhưng đội bóng phố Núi sạch bóng đại diện trong lần hội quân này.

U19 Việt Nam mới được thành lập, HAGL sạch bóng đại diện
VFF đã ký quyết định thành lập đội U19 Việt Nam mới sau thành công của lứa Trọng Đại.

HLV U19 Việt Nam cho biết trước giờ sang Trung Quốc: “Ở lần tập trung này, có rất nhiều em ở độ tuổi 16, thậm chí có em chưa bước sang tuổi 16. Đây là sự chuẩn bị được xem là dài hơi cho những mục tiêu xa trước mắt. Các cầu thủ trẻ rất cần môi trường để cọ xát, tích lũy trận mạc và đây là điều kiện lý tưởng để bóng đá trẻ Việt Nam chuẩn bị cho những giải đấu trọng tâm phía trước”.

Mục tiêu của U19 Việt Nam ở giải sắp tới sẽ là học hỏi trước các đối thủ mạnh: “VFF cũng đã nắm bắt được những khó khăn mà U19 Việt Nam gặp phải. Trong khi đó, đối thủ của chúng ta lại khá mạnh với những đội bóng có trình độ như U19 Hàn Quốc, U19 Thái Lan và các đội chủ nhà Trung Quốc. Tuy gặp phải khó khăn, không đặt nặng thành tích song chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình. Các em cũng rất tự tin vì xác định đây là giải đấu để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, xây dựng lực lượng nòng cốt cho quá trình dài hơi hơn”.

Giải giao hữu tại Trung Quốc sẽ có sự tham dự của 5 đội là U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, một đội trẻ Hàn Quốc, hai đội chủ nhà là U19 Tứ Xuyên và U19 Vân Nam. Giải đấu diễn ra từ 16-23 tháng 2. 5 đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X