Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam chia tay cầu thủ trẻ của HAGL

Thứ Bảy 14/10/2017 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định chia tay 2 cầu thủ trong quá trình tinh giảm lực lượng chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á, trong đó có một gương mặt HAGL.

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gọi lên tuyển gần 30 cầu thủ, tuy nhiên nhà cầm quân này đang bất đầu rút gọn quân số khi mà ngày lên đường sang Đài Loan thi đấu sắp tới gần.

Sau khi chia tay hai tân binh Lê Văn Hưng (Đà Nẵng) cùng Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp) do những chấn thương khác nhau, ngày hôm qua, nhà cầm quân Khánh Hòa đã tiếp tục gạch tên hai học trò nữa là thủ môn Phạm Đình Long (HAGL) và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel). 

U19 Viet Nam chia tay cau thu tre cua HAGL hinh anh
Thủ môn Phạm Đình Long bị gạch tên khỏi U19 Việt Nam

Trước đó, ông Tuấn ‘con’ mới bổ sung một thủ môn khác của HAGL là Đặng Văn Lợi từ HAGL. Lúc này, quân số thủ môn lúc này tại U19 Việt Nam là 3 người gồm Văn Lợi (HAGL), Y Eli Nie (Đăk Lăk) và Dương Tùng Lâm (Hà Nội).

Hiện tại, quân số U19 Việt Nam còn 26 cầu thủ. Sau nửa tháng tập luyện, các gương mặt đều cho thấy sự cải thiện đáng kể về kinh nghiệm thi đấu cũng như kỹ chiến thuật, đặc biệt sức bền thể lực vốn là hạn chế của các cầu thủ Việt Nam đang được ông Tuấn khắc phục triệt để. Ngoại trừ trường hợp trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cùng đội trưởng Đặng Văn Tới là phải tập luyện riêng do chấn thương thì các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng thi đấu đúng với 100% sức lực của mình. 

Vào chiều mai 15/10, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm một trận đá tập nữa gặp U21 Hà Nội. Đây cũng là ‘quân xanh’ thứ ba mà các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn được cọ xát trong đợt tập huấn lần này. Trước đó, họ đã thắng 3-1 trước U21 PVF và hòa 1-1 khi đối đầu U21 Viettel. 

 

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ còn khoảng thời gian hai tuần chuẩn bị và chốt danh sách trước khi chính thức bước vào các trận đấu tại bảng J - vòng loại U19 châu Á 2018. Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ là U19 Macau (4/11), chủ nhà Đài Loan (6/11) và Lào (8/11). 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X