Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Việt Nam chia tay sao HAGL, triệu tập gấp 3 cầu thủ

Thứ Năm 28/07/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Thế Nam mới đây đã triệu tập bổ sung 3 cái tên lên U20 Việt Nam sau khi chia tay Đức Việt, Văn Triệu, và Lạc Dương.

U20 Việt Nam chia tay sao HAGL, bổ sung gấp 3 cầu thủ

Để chuẩn bị cho giải đấu U20 Quốc tế sắp diễn ra tại Bình Dương, HLV Đinh Thế Nam mới đây đã có sự điều chỉnh về nhân sự. Theo đó, 3 cái tên mới được triệu tập là Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Ngọc Mỹ.

Trong đó, Đức Anh là cầu thủ của CLB Hà Nội, Thái Sơn và Ngọc Mỹ đến từ CLB Thanh Hoá. Ở chiều ngược lại, bộ ba cầu thủ rời đội là Đức Việt, Văn Triệu và Lạc Dương. Lý do là bởi những cầu thủ kể trên dính chấn thương và không thể đảm bảo thể lực tiếp tục thi đấu cùng đội.

Trường hợp đáng tiếc nhất là Đức Việt khi cầu thủ này là nhân tố chính của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2022 vừa qua. Cầu thủ thuộc biên chế của HAGL thường xuyên được đá chính, trong khi Văn Triệu, Lạc Dương mới được triệu tập bổ sung.

duc Viet

Đức Việt bị loại đáng tiếc do không đảm bảo thể lực

Vì vậy mà HLV Đinh Thế Nam đã phải gấp rút tìm cái tên thay thế vị trí tiền vệ trụ Đức Việt để lại. Danh sách của đội có phần lớn là các trụ cột vừa dự giải U19 Đông Nam Á 2022,  cùng với đó bổ sung thêm một số cầu thủ mới.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 22/7 đến 31/7/2022 rồi sau đó dự giải U19 Quốc tế vào đầu tháng 8 diễn ra tại Bình Dương.

Sau đó, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục tập huấn tại Nhật Bản và dự kiến có một trận giao hữu với U20 Nhật Bản, trước khi lên đường sang Uzbekistan tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023. Tại giải đấu quan trọng này diễn ra từ 14/9 đến 18/9 tới tại Indonesia. Đội bóng dưới quyền HLV Đinh Thế Nam nằm ở bảng F cùng với Indonesia, Hồng Kông Trung Quốc và Timor Leste.

Danh sách U19 Việt Nam dự vòng loại U20 châu Á 2023

Thủ môn: Đoàn Huy Hoàng, Cao Văn Bình, Hồ Tùng Hân

Hậu vệ: Vũ Văn Sơn, Nguyễn Nhật Minh, Hà Châu Phi, Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Thái Sơn.

Tiền vệ: Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Giản Tân, Nguyễn Văn Trường, Đinh Thành Đạt, Nguyễn Đình Bắc, Lê Văn Quang Duyệt, Trịnh Hoàng Cảnh, Nguyễn Văn Tú, Khuất Văn Khang, Nguyễn Đăng Dương, Nguyễn Thành An, Nguyễn Thành Đạt, Trần Đàm Phúc Thịnh, Thái Văn Thảo, Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Ngọc Mỹ.

Tiền đạo: Nguyễn Quốc Việt, Tiêu Trung Hiếu, Nguyễn Nhân Nghĩa, Tạ Việt Sơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X