Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Hàn Quốc rút lui, U19 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc

Thứ Năm 16/02/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào phút cuối, U19 Hàn Quốc rút lui khỏi giải bóng đá trre ASEAN – Côn Minh 2017. Vì thế U19 Việt Nam mất đi cơ hội cọ sát trước các đối thủ mạnh.

U19 Han Quoc rut lui, U19 Viet Nam len duong sang Trung Quoc hinh anh
U19 Việt Nam trước giờ lên đường

Chiều nay, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc tham dự giải trẻ do nước này tổ chức. Trước ngày lên đường, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đã có trận đá tập cuối cùng trước U21 Hà Nội và giành kết quả hòa 1-1. Tin không vui cho chúng ta là U19 Hàn Quốc quyết định rút lui khỏi giải. Vì thế giải đấu sẽ còn lại 4 đội là U19 Việt Nam, U19 Thái Lan cùng 2 đội chủ nhà U19 Vân Nam và U19 Tứ Xuyên.

Trước ngày lên đường, HLV Đinh Hồng Vinh hạ quyết tâm: “Đây là cơ hội thi đấu cọ xát tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ để hướng tới các mục tiêu chính trong năm nay và dù lãnh đạo VFF không đặt nặng vấn đề về thành tích, nhưng toàn đội quyết tâm sẽ thi đấu đạt kết quả tốt nhất, thể hiện hình ảnh đẹp của U19 Việt Nam trên đất khách”.

U18 Việt Nam bổ sung 3 gương mặt nổi bật từ U20
Một ngày trước khi sang Trung Quốc, HLV Đinh Hồng Vinh bổ sung 3 cầu thủ từ U20 Việt Nam gồm Hồ Minh Dĩ, Hồ Tấn Tài và Huỳnh Tấn Sinh.

Trong khi đó, PCT Trần Quốc Tuấn đã gặp mặt, giao chỉ tiêu cho U19 Việt Nam trước ngày lên đường: “Trong những năm gần đây, bóng đá trẻ Việt Nam rất khởi sắc và giành được các thành tích đáng tự hào. Nhưng thành công không tự nhiên mà có, đó là kết quả của cả một quá trình phấn đấu từ phía VFF cho đến các CLB và từng thành viên đội tuyển. Lãnh đạo VFF rất vui mừng và tự hào khi thời gian gần đây các đội tuyển trẻ liên tục được mời tham dự các giải quốc tế tại các nước có nền bóng đá phát triển cao hơn, trong đó có Trung Quốc”.

“Đây chính là điều hoàn toàn khác biệt so với thời gian trước đây, thể hiện vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Bởi vậy, tại giải đấu sắp tới, dù chỉ mang tính chất giao hữu và là cơ hội để giao lưu cọ xát, nhưng lãnh đạo VFF yêu cầu toàn đội phải hết sức tập trung và nghiêm túc trong tập luyện cũng như thi đấu, phải luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp, ý thức kỷ luật và tinh thần fair-play, xứng đáng với sự kỳ vọng của phía bạn khi quyết định mời chúng ta làm khách quý tại giải”. PCT chuyên môn VFF cho biết thêm.

Lịch thi đấu giải bóng đá trẻ ASEAN – Côn Minh 2017

Ngày 18/2:

11h00: Việt Nam vs Vân Nam

16h00: Thái Lan vs Tứ Xuyên

Ngày 20/2

11h00: Vân Nam vs Thái Lan

16h00: Việt Nam vs Tứ Xuyên

Ngày 22/2:

11h00: Việt Nam vs Thái Lan

16h00: Tứ Xuyên vs Vân Nam

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X