Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 HAGL vào chung kết, HLV Graechen vẫn nhớ Công Phượng

Thứ Bảy 27/06/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graechen đã có những chia sẻ của mình sau khi vừa cùng đội U19 HAGL 1 giành vé vào chơi trận chung kết U19 Quốc gia 2020 bằng việc đánh bại U19 SLNA.

 

Chiều qua 26/6, các cầu thủ U19 HAGL 1 đã thi đấu ấn tượng và hạ gục đối thủ khá mạnh là U19 SLNA với tỷ số 2-1 để giành tấm vé đầu tiên tham dự trận chung kết giải vô địch U19 QG 2020.

U19 HAGL vào chung kết, HLV Graechen vẫn nhớ Công Phượng hình ảnh
HLV Graechen thừa nhận lứa cầu thủ hiện tại không có ai được như Công Phượng

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Graechen đã tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân người Pháp tâm sự: "Tôi rất vui và tự hào khi các cầu thủ của mình đã đánh bại được SLNA. Bất kỳ ai khi đối đầu với SLNA cũng gặp rất nhiều khó khăn, không dễ để có thể thắng họ".

Mặc dù vậy vị thuyền trưởng U19 HAGL 1 vẫn cho biết lứa cầu thủ hiện tại vẫn còn thiếu đi những yếu tố mà khoá I của Công Phượng, Xuân Trường từng có được. Thầy 'Giôm' cho biết thêm: "Cách chơi của lứa I và lứa IV không có gì thay đổi trong những năm qua. Chỉ có một điểm khác là U19 HAGL ngày nay không có mẫu tiền đạo đủ khả năng tạo đột biến như Nguyễn Công Phượng.

Tôi hy vọng trong tương lai, HAGL hay các đội bóng khác sẽ tìm được một người như Công Phượng, người có lối chơi tạo được đột biến và rất hiếm ở Việt Nam."

Ở phía đối diện, HLV U19 SLNA ông Nguyễn Văn Tiến lại tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài: "Trận đấu giữa SLNA và HAGL 1 có chất lượng chuyên môn khá tốt. Nhưng nếu chúng tôi không bị thổi phạt đền sớm thì trận đấu sẽ còn hấp dẫn hơn nữa. Về công tác trọng tài trong trận này là không tốt lắm".

Vị HLV của SLNA còn cho biết một số yếu tố khách quan gây khó khăn cho đội bóng, đó chính là do quãng nghỉ dịch Covid-19. "Bước vào giải này, công tác chuẩn bị của SLNA không được tốt lắm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Lúc mà đá hết lượt đi của vòng loại thì chúng tôi giải tán đội, cho các em trở về nhà để cách ly xã hội gần 2 tháng. 

Còn lúc đó HAGL và các đội khác đều tập luyện bình thường nên họ duy trì được nền tảng thể lực. Hiện tại thì tôi nghĩ nền tảng thể lực của các cầu thủ SLNA không đủ để duy trì với mật độ thi đấu quá dày, 2 ngày/1 trận", HLV Nguyễn Văn Tiến cho biết thêm.

Với việc vượt qua SLNA, U19 HAGL sẽ tranh "ngôi vương" VCK U19 Quốc gia 2020 với chủ nhà U19 PVF, đội bóng đã dễ dàng vượt qua U19 Công An Nhân Dân với tỉ số 2-0 trong trận bán kết còn lại. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào chiều 28.6 tới đây. 

Em họ Công Phượng ghi bàn cho U19 HAGL trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán
Trong trận bán kết U19 QG 2020, cầu thủ trẻ Nguyễn Thái Quốc Cường vừa ghi bàn thắng giúp U19 HAGL 1 vượt qua SLNA để lọt vào trận chung kết toàn giải.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X