Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 HAGL lần đầu được nhận tiền thưởng tại V-League

Chủ Nhật 18/01/2015 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL vừa mới phải nhận trận thua thứ 2 trong 3 vòng đấu đã qua của V-League 2015, thế nhưng sau thất bại trước Thanh Hóa vào chiều qua thì bầu Đức đã bất ngờ trọng thưởng cho Xuân Trường các đồng đội.
 

HAGL that bai 1-2 truoc Thanh Hoa
Thua trận nhưng HAGL (áo xanh) vẫn được trọng thưởng

Hôm qua, đội bóng phố Núi đã tiếp tục trắng tay tại V-League 2015 sau trận thua 1-2 trước Thanh Hóa, điều đáng tiếc là thầy trò HLV Graechen đã vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng lại không thể bảo vệ thành quả. Một lần nữa các chàng trai trẻ của HAGL lại bộc lộ sự non kém kinh nghiệm trận mạc của mình, tuy nhiên qua từng trận đấu thì những Tuấn Anh, Xuân Trường cũng rút ra được những bài học cho riêng mình.

Sau trận đấu với đội bóng xứ Thanh vào hôm qua, bầu Đức đã bất ngờ trọng thưởng thầy trò HLV Graechen dù… thua trận. Được biết trước khi bước vào mùa giải năm nay, HAGL tuyên bố không treo thưởng tiền dù thắng hay thua. Việc cầu thủ được nhận “quà” từ bầu Đức sẽ tùy theo ý nghĩa và màn trình diễn của Xuân Trường và các đồng đội trong từng trận đấu. Vì vậy sau thất bại trước Thanh Hóa ở vòng 3, HAGL vẫn được trọng thưởng vì đã có màn trình diễn thuyết phục NHM.

Trong trận đấu với đoàn quân dày dạn kinh nghiệm của ông Vũ Quang Bảo, HAGL đã chơi tự tin và hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2 các học trò của ông Graechen không còn duy trì được trạng thái thể lực nên đã để thủng lưới 2 bàn rất đáng tiếc. Thua trận nhưng tất cả khán giả trên sân đều hài lòng màn trình diễn của Xuân Trường các đồng đội. Chính vì vậy mà bầu Đức đã “xé rào” trọng thưởng cho các chàng trai trẻ phố Núi. Như vậy đây là lần đầu tiên những Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều được nhận tiền thưởng tại sân chơi V-League.

Điều đặc biệt trong trận đấu với Thanh Hóa, HAGL đã ra sân với 100% lực lượng cầu thủ nội trong đội hình xuất phát. Ấn tượng hơn khi ngoài Văn Long (sinh năm 88) và Hoàng Thiên (sinh năm 90) thì 9 cầu thủ còn lại của đội chủ sân Pleiku đều sinh năm 1995 trở lại đây. Đây cũng có thể coi là đội hình trẻ nhất ra sân trong lịch sử V-League từ trước tới nay. Vì vậy việc các học trò của HLV Graechen có thể áp đặt lối chơi trước một Thanh Hóa có 3 ngoại binh và 6 cựu tuyển thủ quốc gia là một nỗ lực hết sức đáng khen.

Vào ngày 21/1 tới, HAGL sẽ tiếp tục thi đấu tại vòng 4 V-League 2015 và đối thủ của họ sẽ là đội chủ nhà Hải Phòng, CLB đang bất bại và chưa để thủng lưới bàn nào tại mùa giải năm nay.

Công Phượng cũng thường thôi.

Công Phượng vị fan chỉ trích nặng nề vì chơi quá cá nhân.

Lứa Công Phượng còn kém xa lứa Văn Quyến.

Cầu thủ HAGL "ảo tưởng sức mạnh"?

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X