Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

U19 HAGL JMG lại sắp sang Arsenal tập huấn

Thứ Sáu 08/03/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như những gì mà Công Phượng hay Xuân Trường từng được trải nghiệm 7 năm trước, các cầu thủ trẻ của học viện HAGL JMG cũng sẽ có cơ hội học hỏi khi được sang Arsenal tập huấn.

U19 HAGL JMG lại sắp sang Arsenal tập huấn

Sau nhiều năm đào tạo, các cầu thủ khóa 4 của học viện HAGL JMG đang sắp sửa trình làng. Đây là những cầu thủ được đánh giá rất cao về chuyên môn và đã có màn trình diễn tương đối thuyết phục tại vòng loại U19 QG 2019.

U19 HAGL JMG lại sắp sang Arsenal tập huấn hình ảnh
Các cầu thủ U19 HAGL JMG sẽ được bầu Đức đưa sang Arsenal tập huấn

Để giúp các cầu thủ trưởng thành hơn trong tương lai, bầu Đức quyết định đầu tư cho lứa U19 HAGL đi tập huấn nước ngoài như khóa 1 của Công Phượng, Xuân Trường năm 2012. Lần này, HAGL đang đàm phán để đưa một số cầu thủ nổi bật sang Anh.

HLV Guillaume Graechen tiết lộ chuyện này: “Tôi có nghe qua kế hoạch tập huấn tại Anh, mà cụ thể là Arsenal. Chúng tôi đang làm việc và lên kế hoạch, nhưng còn phải chờ câu trả lời từ phía đối tác. Nhanh nhất thì cũng phải đến tháng 9 mới có thể đi được”.

Ngoài ra, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết CLB đang xây dựng kế hoạch cho các cầu thủ trẻ đi tập huấn tại Hàn Quốc. HAGL có mối quan hệ khá tốt với các CLB đang thi đấu tại K League Classic. HAGL vẫn gửi vài cầu thủ trẻ sang tập huấn ngắn hạn, nhưng lần này nhiều khả năng sẽ là cả đội U19.

Nòng cốt của U19 HAGL là những cầu thủ khóa 4 của Học viện HAGL JMG do HLV Graechen đã đào tạo trong suốt 5 năm qua. Nói về các học trò của mình, thầy Giôm cho biết nhiều cầu thủ mới chỉ 16, 17 tuổi và cũng mới chỉ mang giày thi đấu từ tháng 8 năm ngoái nên sẽ phải cải thiện nhiều hơn nữa.

Highlight: U19 HAGL 7-1 U19 Khánh Hòa

Xuân Trường mách nước giúp đàn em có suất đá chính ở U23 Việt Nam
Tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các đồng đội HAGL để cạnh tranh vị trí ở ĐT U23 Việt Nam.
U19 HAGL JMG đụng đối thủ cứng tại VCK U19 QG 2019
Lứa cầu thủ trẻ hứa hẹn của bầu Đức sẽ chạm trán đội hạng 3 mùa trước là U19 Viettel ở vòng bảng giải U19 quốc gia năm nay.
HAGL bất ngờ ra văn bản “đòi quân” của U23 Việt Nam
CLB HAGL mới đây đã gửi văn bản tới LĐBĐ Việt Nam VFF về việc xin miễn tham gia U23 Việt Nam của một trường hợp đặc biệt.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X