Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam tìm được HLV khủng thay Hoàng Anh Tuấn

Thứ Bảy 07/09/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức khỏi vị trí thuyền trưởng U18 Việt Nam, người được thay thế là HLV Philippe Troussier với hồ sơ rất khủng.


U18 Việt Nam tìm được thầy mới

Sau thất bại lịch sử trước Campuchia ở giải đấu vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức từ chức khỏi vị trí HLV ĐT U18 Việt Nam. Trong nỗ lực tìm kiếm chiến lược gia mới, VFF đã lựa chọn ông thầy ngoại Philippe Troussier, người từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản trong quá khứ.
Được biết, vị thuyền trưởng 64 tuổi này được PVF tiến cử cho VFF làm GĐKT, nhưng mới đây đã được lựa chọn trở thành HLV cho các cầu thủ trẻ U18. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV người Pháp từn dẫn dắt những ĐT quốc gia như Bờ Biển Ngà, Nigeria, Qatar và Morocco. 

HLV Philippe Troussier dãn dắt ĐT U18 Việt Nam thay Hoàng Anh Tuấn hình ảnh

HLV Philippe Troussier sẽ dẫn dắt ĐT U18 Việt Nam


Ông cũng từng huấn luyện Nam Phi dự vòng chung kết World Cup năm 1998, và đến 2002 chuyển sang dẫn dắt ĐT Nhật Bản vượt qua vòng bảng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Ngay trong thời gian tới đây, ĐT U18 Việt Nam sẽ tập trung 30 cái tên và chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020, giải đấu diễn ra vào tháng 11 và tổ chức tại Vũng Tàu.
Đối thủ đầu tiên của HLV Philippe Troussier sẽ là Mông Cổ, Guam và Nhật Bản. Với kinh nghiệm dẫn dắt bóng đá đỉnh cao và giành được tiếng tăm trong quá khứ, HLV người Pháp rất được VFF kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ trẻ vượt qua nỗi thất vọng vừa rồi.

Bầu Đức chịu chi, để đàn em Công Phượng, Xuân Trường đi tập huấn châu Âu
Chứng kiến thất bại của U18 Việt Nam tại giải ĐNÁ vừa qua, bầu Đức đã quyết định để lứa cầu thủ U18 HAGL đi tập huấn châu Âu để nâng cao khả năng.
HLV Hoàng Anh Tuấn giãi bày tâm sự sau khi đã chia tay U18 Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay U18 Việt Nam sau trận thua cay đắng trước Campuchia. Và nhà cầm quân gốc Khánh Hòa đã nói gì sau khi ngừng dẫn dắt U18 Việt...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X