Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam thắng ngược đội chủ nhà Indonesia

Thứ Tư 27/07/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển nữ U18 Việt Nam có chiến thắng thứ hai tại giải U18 Đông Nam Á 2022 sau màn ngược dòng ngoạn mục trước đội chủ nhà U18 Indonesia với tỷ số 2-1.

U18 Việt Nam thắng ngược đội chủ nhà Indonesia

 Đoàn quân áo đỏ đã chơi chủ động và kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu của trận đấu. Tuy nhiên, những pha tấn công của U18 Việt Nam lại không thể vượt qua hàng thủ của U18 Indonesia.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đoàn quân dưới quyền HLV Akira Ijiri bất ngờ để thủng lưới bởi sút xa ngoài vòng cấm của Marsela Awi ở phút 38.

Bị dẫn trước, U18 Việt Nam vẫn bình tĩnh và giữ vững lối chơi. Điều này đã giúp họ có được bàn gỡ hoà ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp đấu đầu tiên. Từ quả đá phạt góc, Minh Chuyên dứt điểm ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà.

Bước sang hiệp 2, U18 nữ Việt Nam tiếp tục nắm thế chủ động, tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Phút thứ 73, các cô gái U18 Việt Nam có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.

Cũng từ một quả đá phạt góc, Như Quỳnh tung cú sút chính xác đem về chiến thắng thứ 2 cho đoàn quân áo đỏ. Ở trận đấu trước đó của lượt trận thứ ba, U18 nữ Thái Lan vượt qua U18 nữ Singapore với tỷ số 6-0.

U18 Việt Nam thắng ngược đội chủ nhà Indonesia 1

Nữ U18 Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trước Indonesia

Nhận xét về màn trình diễn của đội nhà, HLV trưởng Akira Ijiri cho hay: “Đây là một trận đấu hay. Tuyển Indonesia thực sự là một đội bóng mạnh. Trong buổi họp báo trước giải, tôi đã nói rằng tôi mong muốn giải đấu này có thể góp phần nâng tầm không chỉ bóng đá Việt Nam mà cả bóng đá trong khu vực Đông Nam Á.

Thông qua trận đấu này, chúng ta có thể thấy được một số sự phát triển rõ rệt trong cách chơi bóng. Chúng tôi đã may mắn khi giành chiến thắng trong một trận đấu mà cả hai đội ngang sức ngang tài. Đội của chúng tôi cũng học hỏi được nhiều điều qua trận đấu này để có thể thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo”.

Đội tuyển nữ U18 Việt Nam đã bị dẫn trước một bàn trước khi ngược dòng và giành chiến thắng 2-1. Chia sẻ về điều này, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: “Hai phút trước khi kết thúc hiệp 1, tôi có cơ hội để động viên cầu thủ của mình rằng chúng tôi vẫn còn 45 phút thi đấu tiếp theo vì vậy cần phải bình tĩnh thi đấu. May mắn rằng, chúng tôi đã có thêm 1 bàn thắng trong hiệp 2”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X