Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam rơi vào bảng tử thần ở giải Đông Nam Á

Thứ Sáu 21/06/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm đưa ĐT U18 Việt Nam rơi vào một bảng đấu tử thần tại giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019.

U18 Việt Nam gặp nhiều đối thủ mạnh ở giải U18 Đông Nam Á

Kết quả bốc thăm giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019 đưa ĐT U18 Việt Nam vào một bảng đấu hết sức khó khăn với sự góp mặt của hai đội bóng giàu thành tích nhất giải và cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch U18 Thái Lan và U18 Australia. 

U18 Việt Nam rơi vào bảng tử thần ở giải Đông Nam Á hình ảnh
ĐT U18 Việt Nam sẽ chạm trán nhiều đối thủ mạnh ở giải vô địch U18 Đông Nam Á năm 2019.

Không chỉ có vậy, ĐT U18 Việt Nam được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khi chạm trán U18 Malaysia và U18 Campuchia. Đối thủ cuối cùng mà đoàn quân áo đỏ sẽ đối mặt ở bảng Ba là đội tuyển U18 Singapore.

Trong khi đó bảng A được đánh giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều, bao gồm các đội: Myanmar, Indonesia, Lào, Timor-Leste, Philippines và Brunei.

Việc nằm ở bảng đấu tử thần khiến cơ hội vượt qua vòng đấu bảng của U18 Việt Nam trở nên mong manh hơn bao giờ hết. U18 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng trong 2 giải U18 Đông Nam Á gần nhất và mới vô địch một lần (năm 2007). Lợi thế dành cho đoàn quân áo đỏ là được thi đấu trên sân nhà. 

Tuy nhiên điều này cũng sẽ thúc đẩy các cầu thủ nỗ lực hơn nữa để có thể tạo nên một màn trình diễn hấp dẫn ở sân chơi khu vực. Đây cũng sẽ là một giải đấu thử nghiệm, hay một bước chạy đà hoàn hảo để đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn hướng tới vòng loại U19 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 2 đến 10/10 tại Việt Nam. 

Giải U18 Đông Nam Á 2019 diễn ra từ ngày 6 đến 19/8. Các trận đấu của giải sẽ diễn ra tại hai sân chính gồm Gò Đậu (Bình Dương, bảng A) và Thống Nhất (TP.HCM, bảng B). Ngoài ra, sân Thành Long và sân phụ tại Bình Dương cũng dự kiến được sử dụng khi các trận đấu diễn ra cùng giờ.

U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan (KT): Tiểu Công Phượng lên tiếng, bóng đá Việt Nam lại đè Thái Lan
Vài ngày sau khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á thì đến lượt lứa đàn em ở đội U19 đã đánh bại đối thủ đồng trang lứa của xứ Chùa...
U18 Việt Nam mất chức vô địch giải U18 Hong Kong 2019 một cách đáng tiếc
Mặc dù U18 Việt Nam bất bại ở giải đấu U18 quốc tế trên đất Hong Kong nhưng do thua kém U18 Myanmar về chỉ số phụ nên đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không...
VFF công bố danh sách chính thức U18 Việt Nam: Có Công Phượng đệ nhị
HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định điền tên tiền đạo tài năng Phạm Xuân Tạo vào danh sách chính thức ĐT U18 Việt Nam dự giải giao hữu tại Hong Kong vào cuối...
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá ĐT U18 Việt Nam vẫn còn non
Nhận xét về các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng ĐT U18 Việt Nam vẫn còn học hỏi nhiều điều, đồng thời thừa nhận cần cải thiện khả năng phòng ngự theo hệ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X