Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam được Hàn Quốc mời đá giao hữu 

Thứ Năm 31/08/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời mời từ nước chủ nhà, đội tuyển U18 Việt Nam sẽ lên đường tới xứ sở kim chi để tham dự giải giao hữu U18 quốc tế - Seoul Cup 2023 vào tháng 10 tới.

Tại giải đấu này, ĐT U18 Việt Nam sẽ có cơ hội được tranh tài cùng các đội Hàn Quốc, Ukraina và Maroc. Đây là dịp để cầu thủ trẻ được cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm từ các nền bóng đá mạnh hơn.

Và dẫn dắt đội bóng không phải ai khác mà chính là vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo. Điều này sẽ tạo thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa bóng đá hai nước. 

U18 Việt Nam được Hàn Quốc mời đá giao hữu 1
Đội tuyển U18 Việt Nam sẽ đá giao hữu tại Hàn Quốc trong tháng 10 tới.

Chia sẻ về chuyện này, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: "Đội U18 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Seoul Cup 2023 diễn ra vào tháng 10, do ông Park Hang-seo làm đại sứ. Đây là một trong những nền tảng hướng đến nhằm giúp bóng đá Việt Nam phát triển ổn định và bền vững".

Lực lượng U18 Việt Nam nhiều khả năng được lấy từ đội U17 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt, vừa tham dự giải U17 châu Á hồi tháng 6 vừa qua. Một số cầu thủ nổi bật có thể kể đến như Thái Bá Đạt, Nguyễn Mạnh Hưng, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Công Phương, Lê Đình Long Vũ...

Dù Việt Nam không thể giành quyền dự vòng chung kết U17 thế giới. Nhưng việc được cọ xát với những nền bóng đá mạnh của thế giới như Ukraine, Morocco hay Hàn Quốc vẫn sẽ mang đến nhiều tích lũy quý báu cho các cầu thủ trong hành trình tiến lên chuyên nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X