Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"U18 Thái Lan không có cửa đánh bại Việt Nam"

Thứ Hai 12/08/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, BLV Quang Huy cho rằng U18 Thái Lan không có cơ hội vào bán kết giải vô địch U18 Đông Nam Á so với đội tuyển U18 Việt Nam.

Giải vô địch U18 ĐNÁ 2019 đang dần xác định được những cái tên sẽ bước vào vòng bán kết của giải đấu. Tại bảng B lúc này, cuộc đua đang diễn ra khá căng thẳng. Ngoài U18 Úc đã chắc suất đi tiếp sau 3 trận toàn thắng thì cả Việt Nam, Malaysia và Thái Lan đều còn cơ hội.

U18 Thái Lan không có cửa đánh bại U18 Việt Nam hình ảnh
BLV Quang Huy tin tưởng U18 Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan ở giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019.

Tuy nhiên theo chia sẻ của BLV Quang Huy thì ĐT U18 Việt Nam sẽ vượt qua Malaysia và Thái Lan để giành tấm vé đi tiếp ở bảng B. Ông tâm sự: "Ở bảng B, tôi nghĩ U18 Australia sẽ nhất bảng, ngôi nhì bảng thuộc về U18 Việt Nam.

Đó là điều tôi nhận định ngay sau lượt trận thứ hai của bảng đấu này chứ không phải chờ đến bây giờ. Tôi từng đưa ra bình luận cửa đi tiếp vẫn sáng nguyên với U18 Việt Nam dù để thua U18 Australia và đến giờ tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình".

Đánh giá về chiến thắng của U18 Việt Nam trước Singapore, BLV Quang Huy nhận xét: "Chiến thắng của U18 Việt Nam trước U18 Singapore cũng dễ hiểu thôi. Chúng ta có thể thua U18 Australia đậm nhưng cũng do đối thủ này quá mạnh.

Còn qua trận đầu đánh bại U18 Malaysia, tôi đã thấy nét hay trong cách chơi của U18 Việt Nam rồi, trong khi đó U18 Thái Lan và U18 Singapore lại chơi tương đối bế tắc".

Trận đấu giữa U18 Việt Nam và U18 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai 13/8.

VIDEO: Cú poker của sao trẻ giúp U18 Timor Leste hủy diệt U18 Philippines
Chân sút mang áo số 10 của U18 Đông Timor là Mouzinho đã có một trận đấu quá xuất sắc, khi ghi 4 bàn thắng giúp U18 Đông Timor đánh bại U18 Philippines với tỷ...
HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo U18 Việt Nam trước trận gặp Thái Lan
Trước trận đấu có tính chất quyết định tấm vé đi tiếp của U18 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có lời nhắc nhở đến các học trò.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X