Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

U18 HAGL tiếp tục thể hiện sức mạnh ở trời Âu

Thứ Năm 19/09/2019 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với khả năng của mình, các cầu thủ trẻ U18 HAGL tiếp tục có được chiến thắng trong chuyến du đấu Hà Lan khi đánh bại đối U17 Alphense Boys ở trận giao hữu thứ 4.

Vào tối 17/09, U18 HAGL JMG bước vào lượt trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Hà Lan gặp đội bóng địa phương U17 Alphense Boys.

So với những trận đấu trước đó, thầy trò HLV Guillaume Graechen gặp phải không ít thách thức trước đối thủ có lối chơi áp sát khó chịu và tấn công hiệu quả.

U18 HAGL tiếp tục thể hiện sức mạnh ở trời Âu hình ảnh
U18 HAGL JMG liên tiếp có những chiến thắng đậm tại Hà Lan

Trong hiệp 1, Alphense Boys thi đấu lấn lướt hơn và dẫn trước với tỉ số 2-1. Dù bị đối phương dẫn trước từ khá sớm song U18 HAGL JMG không mất tinh thần. Ngược lại họ vẫn thi đấu gắn kết và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về phía cầu môn của đối thủ.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, các cầu thủ trẻ phố núi đã có được 2 bàn thắng để thắng ngược đối thủ với tỷ số 3-2. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của U18 HAGL JMG trước các đội bóng trẻ của Hà Lan.

Trước đó các học trò của thầy Giôm đánh bại U17 FC Dordrecht với tỷ số 4-1 ở lượt trận thứ 3 cũng như giành các thắng lợi 4-0 trước U17 Almere City và 6-0 trước U17 Barendrecht.

Với chuỗi trận toàn thắng trước các đội bóng trẻ của Hà Lan, hai cầu thủ HAGL là Hoàng Vĩnh Nguyên và Võ Hữu Việt Hoàng (đều sinh năm 2002) đã có cơ hội giao lưu và chơi bóng cùng các cầu thủ của đội trẻ Feyenoord. Đây sẽ là cơ hội quý báu để 2 tài năng trẻ này trau dồi kinh nghiệm và phát triển kỹ năng chơi bóng của mình.

Được biết sau chiến thắng vừa rồi, U18 HAGL còn 3 trận đấu giao hữu nữa gặp các đối thủ U17 Sparta Rot (19/9), U17 Excelsior (24/9) và U17 Feyenoord (27/9).

HAGL chê tài năng sao Việt kiều từng được đào tạo từ lò Barca
Đội bóng phố núi HAGL vừa chia tay cầu thủ Việt kiều từng trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona chỉ sau chưa đầy 2 tháng thử việc.
BLV Quang Huy: HAGL khó rớt hạng lắm
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, vị bình luận viên gạo cội của đài VTC đã nhận định CLB HAGL khó xuống hạng lúc này.
HAGL: Hành trình từ đội bóng quốc dân thành kho điểm tại V-League
CLB HAGL tiếp tục cho thấy màn trình diễn kém thuyết phục tại V-League 2019 sau thất bại 1-3 trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Trận thua này khiến Gỗ lún sâu...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X