Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 HAGL thua đậm “hàng tuyển” tại Hà Lan

Thứ Tư 25/09/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ ít tên tuổi, U18 HAGL đã phải nhận thất bại đậm tới 0-4 trước U17 Feyenoord, một đội bóng giàu truyền thống tại Hà Lan.

Chiều qua 24/9, đội U18 HAGL JMG đã bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn kéo dài 1 tháng tại Hà Lan. Và đối thủ của họ chính là đội U17 Feyenoord.

U18 HAGL thua đậm hàng tuyển tại Hà Lan hình ảnh
U18 HAGL JMG

Feyenoord hiện đang là đối tác chiến lược với đội bóng phố núi của bầu Đức. Đây cũng là một trong 3 CLB hùng mạnh và giàu thành tích nhất của bóng đá Hà Lan (cùng với Ajax Amsterdam và PSV Eindhoven) với 15 lần lên ngôi ở giải VĐQG cùng 13 lần vô địch cúp QG Hà Lan.

Và hiển nhiên đội U17 Feyenoord cũng không thuộc dạng tầm thường. Đối đầu U18 HAGL JMG, Feyenoord dù có phần thua kém về kỹ thuật và sự khéo léo nhưng lại thể hiện sự bền bỉ hơn hẳn.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, đại diện bóng đá Hà Lan bất ngờ tăng tốc trong hiệp đấu thứ hai và có liền 4 bàn thắng vào lưới U18 HAGL. Đây đều là những bàn thắng mang đậm dấu ấn của tốc độ và thể lực của các cầu thủ châu Âu.

Với thất bại này, lứa cầu thủ trẻ nhà bầu Đức rõ ràng đã nhận thấy rõ những hạn chế của mình. Họ có thể chơi bóng kỹ thuật, khéo léo, tạo ra lối chơi gắn kết, ăn ý nhưng lại yếu về thể lực. Và nếu không cải thiện điều này, 'đám gà cưng' nhà bầu Đức sẽ khó tạo nên những thành công lớn trong tương lai. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X